Tin mới

Bảo Ngậu "Người phán xử" lần đầu công khai vợ 9x xinh đẹp

Thứ sáu, 08/09/2017, 15:53 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày yêu nhau, Bảo Ngậu đã quyết định công khai đăng ảnh vợ trên Facebook.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày yêu nhau, Bảo Ngậu đã quyết định công khai đăng ảnh vợ trên Facebook.

Vai diễn Bảo Ngậu trong phim "Người phán xử" đã đưa tên tuổi của Phạm Bảo Anh đến gần hơn với công chúng. Ngoài diễn xuất, Bảo Anh còn gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai. Chính vì vậy, từng có nhiều bài báo phong cho anh danh hiệu "Chiến sĩ công an đẹp trai nhất màn ảnh Việt".

Ít ai biết rằng, cách đây gần 10 năm, nam diễn viên điển trai từng có một quyết định khá điên rồ là quyết định rời phố về một vùng quê ven đô để sinh sống. Sau đó, giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, Bảo Anh không chỉ bỏ phố về quê mà còn bỏ luôn cả 2 năm nghề diễn để cưới vợ, chăm con. "Nếu tôi không nghỉ đóng phim, chắc không lấy được vợ (cười). Khi đi làm việc, tôi rất tập trung, không nghĩ tới những chuyện khác.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày yêu nhau, Bảo Ngậu đã quyết định công khai đăng ảnh vợ trên Facebook.

Vợ Bảo Ngậu tên thật là Trịnh Minh Tâm, một cô gái 9x trẻ trung, xinh đẹp. Minh Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung và lối sống giản dị. Bảo Anh cho biết anh may mắn vì đã tìm được một người phụ nữ phù hợp và hiểu mình. Chính vợ là nguồn động lực giúp Bảo Anh quay lại nghiệp diễn.

Bảo Ngậu và vợ 9x xinh đẹp.

Giải thích về lý do tại sao không đăng ảnh vợ, Bảo Ngậu tiết lộ: "Đơn giản vì những gì quý thì phải giữ và tôi luôn giữ cô ấy để dành cho những ngày đặc biệt nhất".

 

Nhan sắc của vợ "Bảo Ngậu" xinh đẹp không hề thua kém bất kỳ Hot girl nào.

Cô con gái Lọ Lem xinh xăn là trái ngọt giữa chuyện tình đẹp của "Bảo Ngậu" và vợ 9x.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news