Tin mới

"Bảo Ngậu" Người Phán xử tình cảm với Lương Nguyệt Anh trong hậu trường

Thứ năm, 01/02/2018, 11:59 (GMT+7)

Sao mai Lương Nguyệt Anh và nam diễn viên Bảo Anh đã có những hình ảnh tình cảm, nhắng nhít cùng nhau ở hậu trường quay MV mới của nữ ca sĩ.\n 

Sao mai Lương Nguyệt Anh và nam Diễn viên Bảo Anh đã có những hình ảnh tình cảm, nhắng nhít cùng nhau ở hậu trường quay MV mới của nữ ca sĩ.
 
Trong MV, diễn viên Bảo Anh Bảo "Ngậu" - Người phán xử vào vai bạn học của Lương Nguyệt Anh nơi quê nhà. Đây là lần đầu tiên hai người hợp tác làm việc nhưng đã biết "tiếng" nhau từ trước đó nên mặc dù lần đầu tiên, cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và dành cho nhau sự quý mến đặc biệt.
 
Bảo "Ngậu" và Lương Nguyệt Anh cùng hợp tác trong một MV.
 
 
Bảo "Ngậu" liên tục dành cho Nguyệt Anh những hành động, cử chỉ thân thiết, thậm chí chọc ghẹo cô để cô diễn xuất được tự nhiên hơn. MV được quay vào những ngày Hà Nội lạnh dưới 10 độ, lại quay giữa cánh đồng, các diễn viên đều phải mặc áo mỏng để diễn nên cả Bảo Anh và Nguyệt Anh đều bị lạnh cóng, tuy nhiên cả hai đều nỗ lực hết mình để có những cảnh quay hoàn hảo nhất. Bảo "Ngậu" chia sẻ, khi nghe ca khúc quay MV anh đã cảm thấy rất thích và nhận lời đóng, bởi anh rất ít đóng MV. Ngay cả với phim, Bảo "Ngậu" cũng luôn chọn lựa và hạn chế tham gia phim để giữ cảm xúc cho mình.
 
 
Cặp đôi thân thiết và liên tục "chọc ghẹo" nhau trên hậu trường.
 
Dự án MV mới Lương Nguyệt Anh thực hiện là một sáng tác dòng dân gian về quê hương, về mẹ do chính cô sáng tác sẽ ra mắt trước thềm Tết Nguyên đán tới đây. Nguyệt Anh chia sẻ, đây là sáng tác mà cô vô cùng tâm huyết cũng như tin tưởng sẽ chạm được vào trái tim của khán giả dịp xuân về.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news