Tin mới

Báo Người cao tuổi lại “rao” khối tài sản tiền tỉ của Phó Tổng thanh tra chính phủ

Thứ ba, 04/03/2014, 17:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi đăng thông tin về khối tài sản của ông\nTrần Văn Truyền, Báo Người cao tuổi tiếp tục đăng tải thông tin về tài sản\nthuộc sở hữu của ông Ngô Văn Khán

 

(Tinmoi.vn) Sau khi đăng thông tin về khối tài sản của ông Trần Văn Truyền, Báo Người cao tuổi tiếp tục đăng tải thông tin về tài sản thuộc sở hữu của ông Ngô Văn Khánh.

Ông Ngô Văn Khánh làm phó Tổng thanh tra từ cuối 2011

Cụ thể, trong bài ngày 28/2 đăng trong mục Bạn đọc, tờ Người Cao Tuổi đề cập tới các số tài sản của ông Ngô Văn Khánh, phó Tổng thanh tra chính phủ.

Biệt thự của ông Ngô Văn Khánh, theo báo Người cao tuổi

Theo đó, năm 2011, ông Ngô Văn Khánh, Vụ trưởng Vụ II được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm là Phó Tổng TTCP (QĐ số 1983/QĐ-TTg ngày 8/11/2011). Để làm thủ tục theo quy trình bổ nhiệm, ông Ngô Văn Khánh phải kê khai tài sản và ông đã kê khai rằng ông và gia đình sở hữu các bất động sản gồm hai ngôi nhà và một mảnh đất. Hai nhà được nói là của ông đều ở quận Hoàng Mai, Hà Nội và đều đã xây 5 tầng: nhà thứ nhất diện tích 114m2 đất, và nhà thứ hai diện tích 248m2 đất.

Theo Báo Người cao tuổi, mảnh đất của ông Ngô Văn Khánh rộng tới 1.800m2, nằm trong khuôn khổ dự án Mê Linh gần đền Hai Bà Trưng, Hà Nội. Có 1.800m2 đất ở dự án Mê Linh (gần đền Hai Bà Trưng). Theo Người Cao Tuổi, giá đất tại đó trong thời điểm hiện nay là 10 triệu – 15 triệu đồng/m2; có nghĩa riêng mảnh đất này đã có giá trị ít nhất 18 tỷ đồng.

Ngoài ra, bài trên Người Cao Tuổi cũng cho hay ông có tài khoản trị giá trên 7 tỷ đồng tiền gửi tại Ngân hàng VIB và nhiều cổ phiếu tại bốn ngân hàng và hai công ty.

Trước đó, báo Người cao tuổi cũng đưa tin về khối tài sản gồm nhiều bất động sản và biệt thự của Nguyên Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền.

Video clip biệt thự ông Trần Văn Truyền ở Bến Tre:

 

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news