Tin mới

Báo Nhật: "Tuyển Việt Nam yếu nhất vòng Tứ kết Asian Cup, đội nhà vẫn giấu bài"

Thứ ba, 22/01/2019, 15:24 (GMT+7)

Nhiều tờ báo lớn của Nhật Bản vui mừng khi đội tuyển nước này gặp Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Nhiều tờ báo lớn của Nhật Bản vui mừng khi đội tuyển nước này gặp Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Trận đấu ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa Nhật Bản và Saudi Arabia đã khép với với chiến thắng tối thiểu nghiêng về Nhật Bản. Trong trận đấu tại vòng tứ kết, đội bóng ở xứ sở hoa anh đào sẽ gặp các chiến binh Việt Nam.

Trước thềm trận đấu này, tờ báo nổi tiếng Nhật Bản Ashahi Shimbun “vui mừng” khi họ rằng đội tuyển quốc gia nước này chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất ở vòng tứ kết.

Tờ Ashahi Shimbun viết.

“Nhật Bản, với tham vọng lần thứ 5 giành chức vô địch Asian Cup, sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Đây là đội bóng có thứ hạng yếu nhất trong số những đội lọt vào vòng tứ kết (Nhật Bản xếp hạng 50, Việt Nam xếp hạng 100), tờ Ashahi Shimbun viết.

Tờ Tokyo Sport cũng gọi Việt Nam bằng danh xưng "đội bóng xếp hạng 100 FIFA" trong trận đấu tứ kết với Nhật Bản.

Trong khi đó, tờ Japan Times đánh giá đội tuyển Việt Nam cao hơn khi nhấn mạnh: “Đây là đội bóng vừa vô địch AFF Cup 2018”. Tuy nhiên, họ cũng “nắn gân” thầy trò HLV Park Hang Seo khi cho rằng Nhật Bản vẫn chưa thực sự đá hết sức trong từ vòng bảng đến giờ.

Japan Times cho rằng đội tuyển Việt Nam chưa thực sự đá hết sức.

Sponichi Annex tin rằng định mệnh 27 năm sẽ quay lại với đội tuyển Nhật Bản. Theo thống kê, trong 2 lần đánh bại Saudi Arabia ở vòng knock-out Asian Cup, Nhật Bản đều lên ngôi vô địch (1992, 2000), bao gồm trận chung kết giải đấu vào năm 1992. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news