Tin mới

Báo Pháp mong Ronaldo "bị động kinh" như Rô béo năm 1998

Chủ nhật, 10/07/2016, 15:55 (GMT+7)

Mong đội tuyển Pháp vô địch Euro 2016, truyền thông nước này không ngần ngại trù ẻo đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha trước trận chung kết. 

Mong đội tuyển Pháp vô địch Euro 2016, truyền thông nước này không ngần ngại trù ẻo đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha trước trận chung kết. 

[mecloud]ouxaOEk97A[/mecloud]

World Cup 1998 diễn ra tại Pháp, Brazil khi đó rất mạnh và họ được coi là nhà vô địch khi sở hữu những cầu thủ huyền thoại như Ronaldo, Roberto Carlos, Rivaldo... Thế nhưng, trước khi trận chung kết diễn ra, huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo bất ngờ lên cơn động kinh và không thể thi đấu với phong độ cao nhất. Kết quả, Pháp giành chiến thắng 3-0 và đăng quang ngôi vô địch.  

"Rô béo" đã lên cơn động kinh bất thường ở trận chung kết World Cup 1998 gặp Pháp

Euro 2016 tiếp tục diễn ra tại Pháp và một lần nữa đội tuyển nước này là vào chung kết và ngôi sao đáng sợ nhất của họ vẫn là Ronaldo (Bồ Đào Nha). Mong đội nhà sẽ giành chức vô địch Euro sau 16 năm chờ đợi, tờ thể thao hàng đầu nước Pháp - L’Equipe quyết định tự tưởng tượng các sự kiện có thể xảy ra trong trận chung kết đêm nay, đó là CR7 sẽ gặp lại tình huống tương tự như "Rô béo" năm 1998.

Tờ L’Equipe vẽ ra cảnh tượng các cầu thủ Bồ Đào Nha vào sân Stade de France rồi giật mình nhận ra Cristiano Ronaldo không có mặt. CR7 phải ở lại phòng thay đồ, được kiểm tra y tế cấp tốc và bị phát hiện có triệu chứng động kinh. Cũng như Brazil năm 1998, Bồ Đào Nha sẽ hoàn toàn tê liệt trước Pháp ở trận chung kết đêm nay.

Báo Pháp mong CR7 sẽ gặp cảnh tương tự Ronaldo - Brazil năm 1998


Không chỉ có vậy, tờ thể thao hàng đầu nước Pháp này còn tưởng tượng ra là một khoảnh khắc Zidane sút 11m theo cách Panenka trước Gianluigi Buffon ở chung kết World Cup 2006. Lần này L’Equipe muốn Blaise Matuidi vào vai Florent Malouda để kiếm penalty, và Antoine Griezmann sút Panenka dội xà ngang vào lưới để hạ Rui Patricio.

Không dừng lại ở đó, L’Equipe còn tưởng tượng ra nhiều cảnh và hầu như đều áp dụng theo những tình huống đã diễn ra ở trận chung kết World Cup 1998 với Brazil và lần này áp dụng vào Bồ Đào Nha. Người mà họ mong sẽ gặp xui xẻo ở trận chung kết này nhất chính CR7. 

Ronaldo đã sẵn sàng nâng cúp vô địch cùng Bồ Đào Nha

Bên cạnh đó L’Equipe còn tổ chức một cuộc bỏ phiếu bầu chọn xem giữa Antoine Griezmann và Cristiano Ronaldo ai xứng đáng đoạt Quả bóng Vàng FIFA hơn. Đã có gần 120.000 phiếu bầu và 62% chọn Griezmann. 

Nước Pháp đang đứng trước cơ hội ăn mừng chức vô địch Euro sau 16 năm chờ đợi, vì thế không chỉ người hâm mộ hào hứng mà cả báo chí nước này cũng hưởng ứng nhiệt tình để ủng hộ đội nhà. Vì thế, tờ L’Equipe đã đi tiên phong với những viễn cảnh chỉ có trong tưởng tưởng nhằm tạo thêm không khí trước thềm chung kết. 

Trận chung kết Euro 2016 giữa Pháp vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 11/7 (theo giờ VN). Trận đấu này được trực tiếp trên VTV3, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến của Pháp vs Bồ Đào Nha trong trận chung kết

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news