Tin mới

Bảo Sơn thân thiết trò chuyện cùng các người đẹp sau ly hôn

Thứ ba, 10/06/2014, 15:56 (GMT+7)

Nam diễn viên "Đoạt hồn" thoải mái cười nói cùng top 5 HHVN Vũ Ngọc Anh và các mỹ nhân có mặt tại bữa tiệc được tổ chức ở TP.HCM tối 9/6.

 

Nam diễn viên "Đoạt hồn" thoải mái cười nói cùng top 5 HHVN Vũ Ngọc Anh và các mỹ nhân có mặt tại bữa tiệc được tổ chức ở TP.HCM tối 9/6.

Đây là lần hiếm hoi Trần Bảo Sơn đi dự sự kiện sau khi ly hôn nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Dù chia tay nhưng cặp đôi chia sẻ vẫn coi nhau là bạn và dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp. Họ cũng cố gắng bù đắp cho con gái nhỏ.

Nam diễn viên cởi mở khi trò chuyện cùng người đẹp Vũ Ngọc Anh

Trần Bảo Sơn cười tươi khi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp cũ.Chia sẻ với truyền thông, Trần Bảo Sơn tỏ ra rất hào hứng: " Tôi vừa xem xong bản dựng cuối cùng của phim Đoạt Hồn và cảm thấy rất phấn khích vì phim mang đến một không khí rất đặc biệt và vai diễn của tôi cũng được mọi người trong buổi xem hôm đó đánh giá rất cao."

Trong phim Đoạt hồn, anh đóng vai Vương Quang Huy, một người đàn ông yêu thương con gái mình hơn mọi thứ, tìm mọi cách để cứu con khỏi vòng tay thần chết. Nhưng định mệnh đã không dễ dàng chấp nhận tình yêu thương đó vì quá khứ vẫn còn là một câu chuyện dài cần phải được kể lại. Đây là vai diễn thứ ba của Trần Bảo Sơn trong phim kinh dị. Anh cho biết cảm thấy cách dựng phim của Hàm Trần rất cuốn hút, vượt xa cả mong đợi của anh.

Nam diễn viên bảnh báo, lịch lãm khi chụp ảnh cùng người đẹp Bảo Ngọc và nữ diễn viên Diễm My

Tại sự kiện, Trần Bảo Sơn cũng tâm sự về diễn xuất với diễn viên Diễm My. Trong thời gian qua, người đẹp không tuổi ít xuất hiện trên phim ảnh nhưng chị luôn là gương mặt đẹp trong các sự kiện. Diễm My đã từng đóng vai mẹ của Trần Bảo Sơn trong phim Giao lộ định mệnh của đạo diễn Victor Vũ và họ có rất nhiều kỷ niệm thú vị khi quay phim.

Trần Bảo Sơn tình tứ cùng người đẹp Trang Nhung. Vừa qua, Trần Bảo Sơn tham gia hai bộ phim có phong cách ngược nhau. Đoạt hồn là một bộ phim kinh dị thực hiện theo hướng thương mại, Đập cánh giữa không trung có nhiều tính nghệ thuật hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news