Tin mới

Báo Thái bất ngờ phản ánh 'sự cố' thú vị trong buổi tập của đội nhà

Thứ hai, 18/11/2019, 09:23 (GMT+7)

Một tình huống đầy bất ngờ đã xảy ra trong buổi tập chiều qua (17/11) của ĐT Thái Lan tại Trung tâm bóng đá Viettel vừa được truyền thông nước này phản ánh.

Theo tờ Siam Sport, buổi tập chiều qua của ĐT Thái Lan bất ngờ xuất hiện những "khán giả" đặc biệt. Tác giả bài viết giật title: "Quân lính Việt Nam ẩn nấp ở sân tập của ĐT Thái Lan và kết thúc tốt đẹp", kèm theo đó là đoạn video ghi lại những hình ảnh khá thú vị.

Chanathip cùng các đồng đội tích cực chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Ảnh: Changsuek

Clip ghi lại cảnh một số thanh niên trong trang phục thường ngày của quân nhân Việt Nam, có lẽ do tò mò muốn được nhìn các cầu thủ Thái Lan tập luyện nên đã trèo tường và đứng chờ buổi tập bắt đầu. Có lẽ mọi người đều không biết về quy định tập kín của đối thủ nên điều này khiến cánh phóng viên nước bạn để ý.

Ngay khi nắm được tình hình, một đại diện của phía Việt Nam đã ra nói chuyện để nhóm người này rời đi. Không có căng thẳng hay xích mích nào giữa 2 bên, tất cả kết thúc trong vui vẻ và buổi tập của đội Thái Lan được diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Trước đó, do lo ngại bị lộ bài nên Thái Lan đã quyết định tự thuê sân tập tại Trung tâm bóng đá Viettel. Điều này xuất phát từ việc họ bị phóng viên Malaysia quay lén cách đây vài ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news