Tin mới

Báo Thái đánh giá thấp đội nhà, chỉ ra Việt Nam có 80% cơ hội đi tiếp

Chủ nhật, 17/11/2019, 14:18 (GMT+7)

Trước trận đấu với Việt Nam, báo chí Thái Lan rất lo lắng cho cửa đi tiếp của đội nhà.

Sau 4 lượt trận, ĐT Việt Nam vẫn đang giữ thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Thầy trò HLV Park Hang Seo giành được 10 điểm và đứng đầu bảng xếp hạng.

Xếp ngay sau ĐT Việt Nam là Thái Lan với 7 điểm có được sau 4 trận đã đấu. Thất bại trước Malaysia trong trận đấu gần nhất đã khiến đội bóng xứ chùa Vàng gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành suất đi tiếp.

Trang SMM Sports của Thái Lan đã đưa ra nhận định trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tới đây. “Tuyển Việt Nam có thể hài lòng với ba trận thắng liên tiếp. Họ đang nắm lợi thế rất lớn. Nếu giành chiến thắng, khả năng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam lên tới hơn 80%. Hai trận kế tiếp gặp Malaysia và Indonesia không quá khó khăn và nếu vượt qua, họ sẽ không cần tính toán gì ở trận cuối cùng gặp UAE", SMM Sports phân tích.

ĐT Việt Nam sẽ có 80% khả năng đi tiếp nếu giành chiến thắng trước Thái Lan. Ảnh:Internet

Trang tin này cũng chỉ ra rằng đội nhà đang gặp rất nhiều khó khăn sau trận thua Malaysia. Thái Lan buộc phải tích lũy được điểm số tối đa trong trận đấu với Thái Lan và UAE.

"Thật không may là chúng ta không thể đánh bại Malaysia, nếu không thì đã bằng điểm với tuyển Việt Nam. Tình cảnh bây giờ là rất khó khăn khi bốn trận đấu ở lượt về đều rất nặng, phải đấu với hai đối thủ rất mạnh trên sân khách.

Thầy trò Nishino phải chơi những trận đấu hoàn hảo và không được mất tập trung dù chỉ một giây. Bên cạnh đó, các cầu thủ phải hồi phục thể chất và tinh thần nhanh nhất có thể. Các trận sân nhà gặp Indonesia và Malaysia không thành vấn đề, nhưng trên sân khách nếu chỉ giành được 1 điểm thì cửa đi tiếp sẽ rất nhỏ", SMM Sports bình luận.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới đây trên sân Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news