Tin mới

Báo Thái hả hê với tấm thẻ đỏ của Đình Trọng trong trận với U23 Triều Tiên

Thứ bảy, 18/01/2020, 18:31 (GMT+7)

Tờ Fox Sports phiên bản Thái tỏ ra khá hả hê sau khi chứng kiến trung vệ Đình Trọng phải nhận thẻ đỏ ở cuộc so tài với tuyển U23 Triều Tiên.

Sau khi chứng kiến tấm thẻ đỏ đau đớn của Đình Trọng, truyền thông Thái Lan tỏ ra khá hả hê vì điều này.

Trước đó, cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan cách đây gần 1 năm tại vòng loại U23 Châu Á, thần đồng Supachai Jaided của Thái Lan khi ấy phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do lỗi đấm thẳng vào mặt Đình Trọng.

Báo Thái Lan hả hê với tấm thẻ đỏ mà Đình Trọng phải nhận. Ảnh: Sport

Hành vi phi thể thao này của Supachai khiến chân sút này phải đối mặt với nhiều chỉ trích, trong đó có không ít người hâm mộ và giới truyền thông quê nhà vì hành động xấu xí, khiến "Voi chiến" nhận thất bại nặng nề 0-4 tại Mỹ Đình.

Song ở mùa giải U23 Châu Á năm nay, tấm thẻ đỏ của Đình Trọng trong cuộc đọ sức với U23 Triều Tiên đã làm truỳen thông thái hả hê vì cho rằng nó phần nào giúp Supachai trút bỏ được gánh nặng quá khứ. Bởi ngay bản thân Đình Trọng cũng từ vị thế của một "nạn nhân" trở thành "kẻ chơi xấu".

Tờ này bày tỏ "Supachai từng bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với Đình Trọng nhưng sự cố ấy đã lặp lại và đảo chiều. Hậu vệ mang áo số 21 của Việt Nam cũng bị đuổi khỏi sân sau một pha bóng tương tự và khiến U23 Việt Nam phải nhận trận thua tiếc nuối 1-2".

Trước những lập luận thiếu thuyết phục của tờ Fox Sports, so với hành vi thô bạo và rất xấu xí của Supachai, dân tình nhận thấy tấm thẻ đỏ của Đình Trọng quá đỗi bình thường.

Hành vi thô bạo và xấu xí của Supachai. Ảnh: Internet

Sau hai pha cản phá quyết liệt cùng một chút tiểu xảo đã buộc Đình Trọng phải nhận 2 thẻ vàng rời sân nhưng chắc chắn anh cũng không đáng nhận những lời chỉ trích.

Những người hâm mộ Việt Nam cho rằng tấm thẻ đỏ của Đình Trọng chỉ mang đến cảm giác tiếc nuối do trung vệ hay nhất của U23 Việt Nam sẽ phải đối diện với án treo giò tại trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup (31/3).

Theo luật của  Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), cầu thủ bị truất quyền thi đấu trong trận đấu cuối của đội tại giải đấu thuộc hệ thống của AFC hay FIFA, sẽ bị treo giò ở giải đấu kế tiếp dành cho lứa tuổi đó.

Do đó, bất kỳ lý do không thể tham dự giải đấu thuộc lứa tuổi ấy, cầu thủ sẽ bị treo giò tại giải đấu thuộc lứa tuổi lớn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news