Tin mới

Báo Thái Lan đặt dấu hỏi lớn khi nhìn thấy bản danh sách 'lạ' của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 23/08/2019, 11:10 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan tỏ ra bất ngờ với chính bản danh sách mà ĐTQG nước nhà và của ĐT Việt Nam vừa đưa ra.

Sau khi HLV Park Hang Seo công bố bản danh sách ĐT Việt Nam đấu Thái Lan, truyền thông khu vực Đông Nam Á cũng như của đối thủ đã có rất nhiều những bài viết bình luận. Tờ Fox Sports Asia tỏ ra bất ngờ khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn điền tên 2 cầu thủ đang gặp chấn thương là Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng vào bản danh sách này. Tờ báo cho rằng thầy Park đang "đánh bạc" khi triệu tập nhiều cầu thủ đang chấn thương lên tuyển.

Đôi cánh của ĐT Việt Nam đều gặp phải chấn thương nhưng vẫn có tên trong danh sách. Ảnh: Internet

Trong khi đó, tờ báo thể thao lớn nhất của Thái lan, Siam Sports lại đem 2 bản danh sách ra để so sánh. ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino đã triệu tập 33 cầu thủ trong danh sách sơ bộ nhưng chỉ có đúng 2 tiền đạo. Trong khi đó ĐT Việt Nam chỉ gọi 27 cầu thủ nhưng đã gọi tới 5 tiền đạo. Từ đó, Siam Sports đặt ra câu hỏi, liệu HLV Akira Nishino sẽ giúp Voi Chiến ghi bàn thế nào với chỉ 2 mũi nhọn trong tay.

Bản danh sách của HLV Akira Nisinho cũng tạo ra nhiều tranh cãi với hầu hết là những hoài nghi đến từ truyền thông nước nhà, đặc biệt là quyết định chỉ gọi 2 tiền đạo để đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Supachai, tiền đạo từng đánh nguội Đình Trọng và nhận thẻ đỏ là 1 trong 2 tiền đạo duy nhất của Thái Lan trong đợt tập trung này. Ảnh: Internet

Tuyển Thái Lan và Việt Nam sẽ cùng hội quân hôm 26/8. 2 đội sẽ có khoảng 10 ngày chuẩn bị trước trận quyết chiến diễn ra hôm 5/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news