Tin mới

Báo Thái Lan không tin vòng loại World Cup 2022 bị hoãn đến tận tháng 10

Thứ sáu, 06/03/2020, 11:34 (GMT+7)

Siam Sport hoài nghi về những thông tin mà LĐBĐ Indonesia đưa ra về việc vòng loại World Cup 2022 bị hoãn tới tận tháng 10.

Cuối cùng thì LĐBĐ châu Á và FIFA đã đưa ra phán quyết cuối cùng về việc hoãn các trận đấu vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3. Cụ thể, thông tin được phát đi từ LĐBĐ Indonesia cho biết họ nhận được thông báo hoãn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 3 và tháng 6.

Cũng theo LĐBĐ nước này, các trận đấu theo lịch thi đấu mới của Indonesia sẽ diễn ra vào tháng 10 và tháng 11, trong đó có trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 12/11. Cùng với đó, mọi trận đấu của ĐT Việt Nam cũng sẽ bị hoãn và có nhiều thông tin phải đến tháng 10, Quang Hải và các đồng đội mới trở lại vòng loại World Cup.

Các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 3 và tháng 6 sẽ đều bị hoãn. Ảnh: Internet

Tờ Siam Sports của Thái Lan lại hoài nghi về tính xác thực của thông tin này. Tờ này cho rằng việc ĐT Việt Nam cũng như các đội bóng khác trong bảng G phải lùi lịch thi đấu tới tận tháng 10 là không xác thực.

Việc tạm hoãn vòng loại World Cup 2022 dường như sẽ xảy ra để đảm bảo an toàn cho mọi người. Tuy nhiên, các trận đấu sẽ không lùi lại tới tận tháng 10 như PSSI đưa tin”, cây bút của Siam Sport đặt nghi vấn.

Bên cạnh đó, nhật báo Thái Lan này cho biết phía Indonesia khó nắm được thông tin chuẩn xác, khi họ không được dự cuộc họp ở AFC ngày 2/3:Indonesia không có đại diện tham gia cuộc gặp mặt hôm 2/3 mà chỉ nhận biên bản cuộc họp. Đó là bản tóm tắt các nghị quyết, các quốc gia Đông Á đều muốn hoãn vòng loại World Cup 2022 tới tháng 10. Tuy nhiên, đó chưa phải là kết quận.

Các ĐTQG sẽ phải chờ đợi lịch thi đấu được sắp xếp lại từ AFC. Ảnh: TTXVN

Về lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 mới nhất, các bên sẽ cần phải chờ quyết định chính thức từ LĐBĐ châu Á. AFC sẽ nhóm họp vào ngày 9/3 để xác định xem các ĐTQG sẽ trở lại thi đấu vào thời điểm nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news