Tin mới

Báo Thái Lan lên án về việc HLV Park Hang-seo bị làm khó sau khi nhận thẻ đỏ

Thứ năm, 12/12/2019, 20:30 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan mới đây đề cập đến những chuyện xảy ra sau thời điểm HLV Park Hang Seo nhận thẻ đỏ.

Mới đây, trang Fox Sport phiên bản Thái Lan đã có bài viết lên án những chuyện xảy ra sau thời điểm HLV Park Hang Seo nhận thẻ đỏ, từ trọng tài Majed Al-Shamrani (người Saudi Arabia).

Theo bài viết của trang này, sau khi nhận thẻ đỏ và vào đường hầm của sân Rizal Memorial, HLV Park Hang Seo đã bị làm khó bởi một số nhân viên của sân.

Hình ảnh được cắt từ clip trên báo Thái, phản ánh sự việc HLV Park Hang Seo bị nhân viên sân Rizal Memorial làm khó sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games.

Điều đáng nói là những chỉ thị của HLV Park Hang Seo sau thời điểm ông bị truất quyền chỉ đạo, dành cho các trợ lý, để các trợ lý thông tin đến các cầu thủ U22 Việt Nam đang thi đấu trên sân, cũng gặp không ít trở ngại từ phía các nhân viên của sân Rizal Memorial.

Tuy nhiên, trang báo này cũng dành lời khen ngợi cho HLV Park Hang-seo.

“Ông Park là cái tên đã đi vào lịch sử, thông qua việc giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên có HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi”, trang Fox Sport phiên bản Thái Lan viết về HLV Park Hang Seo.

Có thể nói, U22 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U22 Indonesia trong trận chung kết để mang về tấm HCV lịch sử cho bóng đá nước nhà sau 60 năm chờ đợi. Đây là một kết quả khiến cả Châu Á phải dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news