Tin mới

Nhìn Văn Thanh trở lại, báo Thái Lan lên tiếng lo sợ cho đội tuyển nước nhà

Thứ sáu, 17/05/2019, 09:35 (GMT+7)

Trở lại sau chấn thương, Văn Thanh lập tức đã có bàn thắng đầu tiên tại V.League. Chứng kiến màn trình diễn đó, Siam Sports đã phải lên tiếng cảnh báo ĐT Thái Lan.

V.League vòng 9 chứng kiến chiến thắng thuyết phục của HAGL trước Viettel ngay tại sân Hàng Đẫy với tỷ số 3-0. Ở trận đấu đó, đội bóng phố Núi chứng kiến sự trở lại của Văn Thanh sau hơn nửa năm điều trị chấn thương. Ngay lập tức hậu vệ phải của HAGL đã ghi dấu ấn bằng bàn thắng mở tỷ số từ cú sút xa.

Văn Thanh không mất nhiều thời gian để lấy lại phong độ và có bàn thắng đầu tiên cho HAGL ở mùa giải mới. Ảnh: Tiền Phong.

Không những vậy, Văn Thanh cho thấy đẳng cấp của mình bằng một ngày thi đấu ấn tượng. Màn trình diễn như trận đấu vừa rồi có thể giúp hậu vệ gốc Hải Dương được lên tuyển. Thậm chí nếu cải thiện vấn đề thể lực, Văn Thanh hoàn toàn có thể chiếm luôn vị trí chính thức của Trọng Hoàng trong đội hình ĐTQG.

Chứng kiến điều này, tờ Siam Sports của Thái Lan đã lên tiếng cảnh báo đội nhà. Siam Sports đã giành hẳn một bài viết để phân tích sự trở lại của Văn Thanh và cho rằng đây là một vị trí rất nguy hiểm trong đội hình ĐT Việt Nam. Tờ báo này viết:

"Văn Thanh là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của Việt Nam và sự trở lại của anh sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm lựa chọn. Thực tế cả 2 đã làm việc với nhau tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018. Văn Thanh là hậu vệ phải hay nhất của ĐT Việt Nam tại giải đấu sắp tới và sẽ khiến đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Có lẽ NHM Thái Lan sẽ cảm thấy không vui khi nhìn thấy hậu vệ này trở lại".

Sự trở lại của Văn Thanh sẽ khiến hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Ngoài ra, Siam Sports cũng ngạc nhiên khi Văn Thanh trở lại với một phong độ rất cao. Nếu sớm lấy lại được thể lực vốn có, Văn Thanh sẽ trở thành quân bài chủ chốt bên hành lang cánh phải và khiến Thái Lan phải rất dè chừng trong lần đối đầu sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Thánh