Tin mới

Báo Thái Lan 'xát muối vào nỗi đau' của Công Phượng trước thềm đại chiến ĐT Việt Nam

Thứ hai, 28/10/2019, 13:00 (GMT+7)

Tờ Siam Sports của Thái Lan mới đây đã nhắc lại câu chuyện không được ra sân suốt 2 tháng của Công Phượng ngay trước thềm đại chiến với ĐT Việt Nam.

Công Phượng đang trải qua những ngày tháng cực kì khó khăn tại Bỉ. Cuối tuần qua, Sint Truidense có trận đấu gặp Gent tại vòng 12 giải VĐQG Bỉ. Đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp tiền đạo của ĐT Việt Nam bị loại khỏi danh sách thi đấu. Lần gần nhất Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense đã từ cách đây 2 tháng, khi đội bóng của HLV Brys tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà.

Tờ Siam Sports của Thái Lan cũng đã có bài viết về sự kiện này. Tờ báo nổi tiếng của Thái Lan trích dẫn lại nhận định gây sốc của giới truyền thông Bỉ khi cho rằng Công Phượng là bản hợp đồng thất bại của Sint Truidense. Ngoài ra, Siam Sports còn nhận định: “Dù trang cá nhân thu hút hơn 2 triệu lượt theo dõi nhưng con số này là vô nghĩa khi Công Phượng không được ra sân thi đấu”.

Bài viết của Siam Sports "xát muối" vào nỗi đau của Công Phượng. Ảnh chụp màn hình

Siam Sports cũng bày tỏ sự quan tâm đến trường hợp của Filip Nguyễn. Thủ thành Việt kiều đang làm thủ tục nhập tịch và chưa thể hoàn tất trong thời gian tới. Bởi vậy, Filip Nguyễn sẽ chưa thể khoác áo ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp Thái Lan sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news