Tin mới

Báo thân Real tràn ngập thông tin Ronaldo trên đường rời Bernabeu

Thứ tư, 04/07/2018, 10:27 (GMT+7)

Tương lai của Ronaldo tại Real đang vô cùng bấp bênh, khi Juventus được khẳng định là đã chính thức xúc tiến việc mua anh với giá 100 triệu euro.

Tương lai của Ronaldo tại Real đang vô cùng bấp bênh, khi Juventus được khẳng định là đã chính thức xúc tiến việc mua anh với giá 100 triệu euro.

Tờ Marca liên tục đăng tin Juventus đang hỏi mua Cris Ronaldo từ Real với giá 100 triệu euro. Bên cạnh đó, Lão bà cũng sẽ đáp ứng nhu cầu lương bổng của CR7 với việc chấp nhận trả anh 30 triệu euro/năm, tương đương 625.000 euro/tuần.

Cho tới lúc này, Juventus là CLB nghiêm túc nhất trong việc chiêu mộ CR7, với việc thật sự xúc tiến quá trình đàm phán cùng Los Blancos.

Cũng theo tờ Marca, dù số tiền giải phóng hợp đồng giữa Ronaldo với Real là 1 tỷ euro, nhưng chân sút người Bồ Đào Nha đã có một thỏa thuận riêng với CLB chủ quản. Theo đó, trừ khi CR7 muốn chuyển tới những đối thủ trực tiếp của Real, còn không anh có thể được ra đi với số tiền thấp hơn nhiều con số 1 tỷ nói trên.

 Báo thân Real tràn ngập thông tin Ronaldo trên đường rời Bernabeu - Ảnh 1.

Đang trên đỉnh cao danh vọng với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng Real, Ronaldo có lẽ muốn sự kiện mình ra đi phải đánh một dấu mới trong lịch sử chuyển nhượng bóng đá.

Nhưng khi đã ở độ tuổi 33, có lẽ tham vọng này cũng cần tiết chế lại, vì kỉ lục chuyển nhượng hiện tại đang thuộc về Neymar mới mức giá rất cao 222 triệu euro.

Quan trọng là Ronaldo sẽ có mức lương, thưởng như thế nào và CLB mới có tạo điều kiện cho anh là ngôi sao sáng nhất, cùng khả năng cạnh tranh các danh hiệu vô địch quốc nội, vô địch châu lục hay không. Nhưng điều này, xem ra Juventus đều đang có đủ!

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news