Tin mới

Bảo Thanh công khai xưng vợ chồng ngọt ngào với Quốc Trường trước mặt ông xã

Thứ sáu, 10/04/2020, 11:50 (GMT+7)

Không những gọi facetime cho 'chồng' Quốc Trường trước mặt ông xã, Bảo Thanh còn ngang nhiên xưng vợ chồng cực tình tứ.

Hiệu ứng từ bộ phim Về nhà đi con khiến dân tình xém chút nữa đã ship cho cặp đôi Bảo ThanhQuốc Trường nếu như nữ diễn viên chưa có gia đình.

Tuy nhiên, sau bộ phim Về nhà đi con, cả hai lại tiếp tục góp mặt tiếp trong bộ phim Những ngày không quên và tiếp tục vào vai vợ chồng đầy tình tứ.

Dòng đối đáp qua lại của Bảo Thanh và Quốc Trường gây chú ý. Ảnh: Facebook

Không chỉ trong phim, ngoài đời Quốc Trường và Bảo Thanh cũng vô cùng thân thiết khi mới đây nữ diễn viên đã bỏ mặc ông xã, gọi điện thân thiết với nam bạn diễn của mình với lời nhắn "Chỉ muốn đập cho phát! Bao giờ anh về......Nguyễn Quốc Trường".

Đáp lại, Quốc Trường gọi Bảo Thanh là vợ: "Sao hình lại đẹp hơn bên anh nhỉ, vợ có tâm thế" kèm theo đó là ảnh dìm hàng nữ diễn viên.

Điều khiến dân tình chú ý hơn cả là trong phần nói chuyện với Quốc Trường, Bảo Thanh đã khéo léo nhắc đến ông xã của mình "Nguyễn Quốc Trường ơi. Nguyễn Đức Thắng (chồng Bảo Thanh) nhắn: nếu đạo diễn cho ra nhớ mang sầu riêng".

Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức những đoạn hội thoại đối đáp giữa hai người đã nhanh chóng tạo nên hiệu ứng khiến công chúng không khỏi thích thú.

Dường như ông xã Đức Thắng thấu hiểu công việc của nữ diễn viên và không hề ghen tuông, thậm chí tuyệt đối tin tưởng bà xã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news