Tin mới

Bảo Thanh vui vẻ hội ngộ bên Thu Quỳnh, xóa tan tin đồn bất hòa

Thứ tư, 04/12/2019, 11:56 (GMT+7)

Bảo Thanh và Thu Quỳnh đã có dịp hội ngộ vui vẻ sau những tin đồn bất hòa trước đó.

Mới đây, Bảo Thanh đã cùng gia đình và Thu Quỳnh cùng đi mua sắm. Cả hai đã có những khoảnh khắc rất tình cảm chứng minh mối quan hệ thân thiết, gắn bó, đập tan tin bất hòa.

Thu Quỳnh hội ngộ vui vẻ bên Bảo Thanh

Trước đó, tại lễ trao giải VTV Awards, ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng nhất đã gọi tên Bảo Thanh mà không phải Thu Quỳnh. Không ít người cho rằng sau lễ trao giải, cả hai “bằng mặt và không bằng lòng”. Chia sẻ về thông tin "cạch mặt" nhau, Bảo Thanh thẳng thắn cho biết đó chỉ là những tin đồn. Cô và Thu Quỳnh không nhất thiết phải lên mạng xã hội để chứng tỏ mối quan hệ, có những thứ "nhìn vậy mà không phải vậy".

Cả hai từng vướng tin đồn bất hòa trước đó

Bảo Thanh và Thu Quỳnh từng hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng”, “Về nhà đi con”,… Bất chấp những tin đồn về việc “bằng mặt mà không bằng lòng”, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.

Vừa qua, Bảo Thanh đã tham dự lễ trao giải AAA. Cô được vinh danh ở giải thưởng nữ nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại lễ trao giải này. Sau sự thành công của các bộ phim trước đó, Bảo Thanh trở thành gương mặt được nhiều sự kiện săn đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thanh Thu Quỳnh