Tin mới

Bảo Thi bị Fan ném đá với dáng ngồi vô duyên

Thứ sáu, 15/08/2014, 17:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, với tư thế ngồi dạng chân vô duyên của Bảo Thi đã làm dân cư mạng ném đá không nương tay.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, với tư thế ngồi dạng chân vô duyên của Bảo Thi đã làm dân cư mạng ném đá không nương tay.

Là một trong những ca sĩ với số lượng fan lớn, nàng công chúa bong bóng Bảo Thy thường xuyên cập nhập khoảnh khắc đời thường cho người hâm mộ. Nhưng không ít lần Bảo Thi lại bị ném đá vì những sự tình cơ không đáng có đã làm các fan phản ứng mạnh.

Mới đây trên trang cá nhân cả mình nàng công chúa bong bóng đã đăng bức ảnh với status bị ném đá không ngừng: “Chào Page thân iu sau 2 ngày xa cách... Hie hie... Lona đã có mặt tại Seattle để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tối Thứ 7 ngày mai... 3 ngày nữa thôi là được bay về VN rồi... Nhớ mọi người nhiều lắm... Chụt chụt chụt”.

 Bảo Thi bị Fan ném đá với dáng ngồi vô duyên 

Nichname Phương Hoài Ngô: “Bảo Thy ơi!nhìn ảnh chụp rất đẹp đó..nhưng cách ngồi lộ liễu quá nhìn thấy hơi phảm cảm,khi muốn đăng ảnh Bảo Thy cũng đã xem kỹ chứ,đưa hình này làm quá ấn tượng và thu hút fan...nhưng ngược lại tôi nghĩ Bảo Thy có mục đích quảng bá gì nè....còn về tôi tôi không thích bạn bị công chúng phê bình không tốt....còn nếu bạn muốn tạo xicangdan thì bạn đưa ảnh sexy hơn tí nữa được không?anh em khỏi trầm trồ nữa....quá thất vọng”.

Nichname Bella Thy Bức: “hình nhìn "điêu" vậy mà cũng up được? Nhìn cái chỗ "ấy" coi phản cảm. Mang tiếng là người nổi tiếng mà óc ngắn éo pít cái gì nên đăng và ko đăng?”.

Với kiểu dáng ngồi phản cảm, với bức ảnh mặc quần sooc ngắn, ngồi trên ô tô được chụp với tư thế thoải mái dạng chân nhưng lại đúng chỗ “nhạy cảm”. Lượng  fan đã mổ xẻ việc này. 

Hiện tại, Bảo Thy đang trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, Bảo Thy luôn tích cực dạo chơi, khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng, tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

T. Lương (ẢNH FBCN) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news