Tin mới

Bảo Thy bị lộ bí mật giấu kín khi đăng hình diện bikini khoe dáng trên biển

Thứ hai, 25/05/2020, 21:15 (GMT+7)

Những hình ảnh khoe dáng của Bảo Thy bất ngờ bị dân mạng tìm ra bí mật giấu kín.

Bảo Thy được biết là một ca sĩ sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. Sau khi kết hôn với đại gia, Bảo Thy liên tục khoe quà đắt đỏ cùng những câu chuyện được ông xã chiều chuộng khiến nhiều người ghen tỵ.

Bảo Thy diện đồ bơi khoe dáng thon thả.

Dù sở hữu nhiều đồ hiệu và tài sản khủng nhưng "công chúa bong bóng" vẫn rất tiết kiệm khi chỉ diện có 1 bộ đồ bơi nhưng có đến 4 bức ảnh khác nhau. Cụ thể, cô nàng chỉ sắm mỗi thiết kế màu trắng, sau đó người đẹp đã khiến nhiều người bất ngờ khi photoshop thành 3 màu khác nữa.

Bảo Thy vừa tiết kiệm, vừa thông minh khi chỉ mua một bộ thôi mà photoshop ra rất nhiều màu.

Có thể thấy, đây là cách tiết kiệm nhất trong mùa hè mà vẫn có những bức hình lung linh để "sống ảo".

Nhắc đến Bảo Thy, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến cô ca sĩ có nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào.Sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy đang trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Nữ ca sĩ thường cập nhật những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, được chồng hết lòng chiều chuộng, yêu thương.

Bảo Thy đăng ảnh 'tình bể bình' bên ông xã đại gia

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Bảo Thy vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng ‘lên hương’ sau khi kết hôn. Nữ ca sĩ liên tục cập nhật những hình ảnh ‘tình bể bình’ bên ông xã khiến ai cũng phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news