Tin mới

Bảo Thy chỉ mời cưới 5 nghệ sĩ, fan thi nhau đoán danh tính

Thứ tư, 13/11/2019, 10:40 (GMT+7)

Sau khi Bảo Thy lên tiếng xác nhận về đám cưới sắp tới, fan trổ tài đoán danh tính 5 nghệ sĩ sẽ được mời đến tham dự hôn lễ.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Bảo Thy cũng lên tiếng xác nhận về đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 15-16/11 sắp tới. Vốn là người khá kín tiếng nên khi cảm thấy là thời điểm thích hợp, nữ ca sĩ mới chính thức lên tiếng.

Trước thềm hôn lễ, trong thông cáo gửi truyền thông, ê-kip của Bảo Thy nhấn mạnh việc không tác nghiệp, đưa tin về lễ cưới: “Hôn lễ ngày 15/11 làm ở nhà thờ, nơi đòi hỏi sự trang nghiêm, nên Thy nhắn nhủ mọi người không thể tác nghiệp. Tương tự, tiệc cưới ngày 16/11 diễn ra ở khách sạn khép kín, gia đình 2 bên cũng muốn có sự riêng tư nên xin phép báo chí không tác nghiệp”.

Đặc biệt, trong hôn lễ, Bảo Thy tiết lộ chỉ mời 5 khách mời hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Những thông tin về 5 khách mời nổi tiếng được mời đến tham dự khiến fan hâm mộ rất tò mò. Theo đó, không ít fan đã trổ tài dự đoán về 5 nghệ sĩ được mời. Theo đó, 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Vương Khang và Quang Vinh. Họ đều là những ca sĩ song ca ăn ý với Bảo Thy và giữ được mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Bảo Thy xuất hiện cùng Vương Kháng trong chương trình "Ký Ức Vui Vẻ" mới đây

Quang Vinh được mời đến dự đám cưới anh trai của Bảo Thy

Một nghệ sĩ khác được nhắc đến là MiA, cô chơi thân với Bảo Thy từ năm 2015 và luôn ở bên động viên trong thời gian cô chán nản muốn bỏ nghề. Trước đó, Quang Vinh và MiA cũng được mời đến tham dự lễ cưới của anh trai Bảo Thy vào năm 2017. Ngoài ra, còn một số cái tên khác được nhắc đến như Ái Phương, Ngô Kiến Huy, Only C, ST Sơn Thạch,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news