Tin mới

Bảo Thy đáp trả 'cực gắt' khi bị nói giống Kỳ Duyên

Thứ hai, 01/04/2019, 09:32 (GMT+7)

Bảo Thy khẳng định cô chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ bất cứ đường nét nào trên gương mặt.

Thời gian vừa qua, nhiều người cho rằng Bảo Thy đang ngày càng có gương mặt giống với Kỳ Duyên khi cả hai đều sở hữu cằm V-line, đôi môi căng mọng và đôi khi là 'tư tưởng lớn gặp nhau' trong phong cách trang điểm, thời trang.

Trước khá nhiều đồn đoán này, mới đây khi tham gia vào chương trình Sao và Antifan, Bảo Thy đã bất ngờ có phản ứng khi bị đem ra so sánh với hoa hậu Việt Nam 2014.

Góc nghiêng thần thánh của Bảo Thy và Kỳ Duyên khiến nhieuf người cảm thấy hai người có nhiều nét giống nhau. Ảnh: Internet

Theo đó, đáp trả những lời nhận xét về nhan sắc của mình, Bảo Thy khá ngỡ ngàng và không đồng tình "Nói thật lòng mình cảm thấy vui vì được ví xinh đẹp giống như hoa hậu. Cái quan điểm mà hai người giống nhau vì Phẫu thuật thẩm mỹ cùng một trung tâm là hết sức vô lý. Các bạn không có chứng cứ gì hết mà lại quy chụp như vậy là không đúng".

Cô cũng khẳng định mình chưa chỉnh sửa bất kỳ đường nét nào trên khuôn mặt.

Fan hâm mộ còn đá xéo hai người rằng đi phẫu thuật thẩm mỹ cùng một chỗ. Ảnh: Internet

"Trước kia khi mới vào nghề thì mình cảm thấy khó chịu với những nhận định như thế này, nhưng giờ sau 13 năm ca hát mình đã quá quen và cảm thấy nhẹ nhàng. Mình cảm thấy vẫn khá may mắn vì vẫn còn antifan và những người không thích mình ở điểm này, điểm kia để mình sửa đổi và ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn", Bảo Thy cho hay.

Bảo Thy trải lòng trên chương trình Sao và Antifan. Ảnh chụp màn hình

Khi được nói rằng cô có sự nghiệp âm nhạc ngày càng trở nên mờ nhạt không dấu ấn, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cho biết mình không muốn dựa vào những hào quang đã mất từ lâu.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã từng lên tiếng về câu chuyện nhan sắc giống Bảo Thy.

Người đẹp đã đăng tải một bức ảnh cô cùng với Bảo ThY cùng với lời tựa "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi xem giống nhau chỗ nào với". Có thể thấy, Kỳ Duyên tỏ ra khá khó chịu khi bị so sánh với giọng ca Là con gái phải xinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sao và Antifan