Tin mới

Bảo Thy đáp trả đầy ẩn ý khi bị so sánh với Đông Nhi

Thứ năm, 22/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Sau một thời gian vắng bóng trong showbiz, Bảo Thy đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ về cuộc sống hiện tại.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã bất ngờ viết tâm thư gửi người hâm mộ sau khi có bài viết so sánh cô và Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh sau 10 năm hoạt động. Trong đó, bài viết này nhận định giọng ca “Công chúa bong bóng” đã qua thời hoàng kim và đang chật vật lấy lại hoàng quang.

Bảo Thy khẳng định ở thời điểm hiện tại cô không có suy nghĩ phải ganh đua hay chứng tỏ vị trí của mình trong showbiz. Hiện tại, cô hạn chế đi diễn và chọn sự bình yên, nhẹ nhàng cho bản thân.

Bảo Thy viết tâm thư trên trang cá nhân

Thế nên có 100, 1.000 hay 10.000 bài báo nữa nói Bảo Thy hết thời, chậm chân, hụt hơi hay loay hoay tìm hướng đi, thì Bubs cũng an tâm là Thy không buồn một xíu nào cả. Vì như nói ở trên, Thy không cần khẳng định điều gì nên chẳng loay hoay chút nào đâu”, giọng ca sinh năm 1988 khẳng định.

Hiện tại, Bảo Thy dành nhiều thời gian cho gia đình và nghĩ đến tương lai khi trở thành người vợ, người mẹ. “Tinh thần tốt, tâm trạng vui vẻ thì lại tìm trong 'tủ' có bài nào hay lấy ra làm nhạc, quay MV chỉn chu tặng khán giả. Sau đó lại sống cuộc sống mình đang chọn là đi du lịch khắp nơi, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, ôm cháu. Sở dĩ phải yêu bản thân hơn vì cũng đã đến lúc cần nghĩ đến tương lai (hơi xa hoặc gần một chút) là Thy trở thành người vợ, người mẹ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Bảo Thy ít xuất hiện trong vài năm trở lại đây

Trước đó, Bảo Thy cũng từng tiết lộ sẽ ít xuất hiện trong vài năm trở lại đây và sẽ chọn lọc các show diễn chất lượng, thay vì mặc trang phụ hở hang, diễn ở quán bar lúc nửa đêm.

Bảo Thy là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng và phong trào ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng nói chung. Cô ghi dấu trong lòng khán giả với nhiều bản hit đình đám như: Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, ….

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news