Tin mới

Bảo Thy đề nghị bạn bè không khóc trong đám cưới

Thứ bảy, 16/11/2019, 16:04 (GMT+7)

"Công chúa bong bóng" gửi lời nhắn nhủ đến bạn bè của mình rằng không được khóc trong đám cưới vì cô không muốn bị rớt lông mi giả và lem son phấn.

Sau đám cưới của cặp đôi đình đám Đông Nhi, Ông Cao Thắng, đám cưới của Bảo Thy và ông xã đại gia đang rất được truyền thông mong chờ. Sau lễ rước dâu, những hình ảnh trong tiệc cưới của của Bảo Thy và ông xã đã được một người bạn đăng tải. Điều này khiến nữ ca sĩ không được thoải mái vì cô muốn gửi hình ảnh đẹp nhất trong hôn lễ đến công chúng.

Mới đây, Bảo Thy đã gửi lời yêu cầu truyền thông không lấy hình "say xỉn" cùng với bạn bè của vợ chồng cô trên Facebook để đưa tin. Không chỉ thế, "Công chúa bong bóng" còn gửi lời nhắn nhủ đến bạn bè của mình rằng không được khóc trong đám cưới vì cô không muốn bị rớt lông mi giả và lem son phấn.

Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh làm lễ tại nhà thờ.

"Yêu cầu các anh/chị/em bạn của Thy không ai kiệu khóc nha. Cô Dâu không muốn bị xúc lông mi giả đâu. Yêu cầu Big MaMa Khai Le không kiệu nhạc buồn nha! Mở dance hay EDM gì đó giùm Thy... Thy sẽ vừa nhảy vừa bước vào cho độc!

Và cũng yêu cầu các bạn CTV của các báo đừng vào facebook cá nhân bạn bè của chồng Thy lấy hình các anh nhậu chúc mừng mặt đỏ, say xỉn xong đăng lên so sánh với hình chụp bằng máy ảnh. Tự dưng cảm xúc vui riêng tư lại bị đem lên mặt báo nói ra nói vào như vậy rất kém duyên.

Thy cực kì trân trọng Truyền Thông và Khán Giả nên chủ động private để đưa ra những hình ảnh chỉn chu nhất đến những ai quan tâm đám cưới của Thy. Thy không có nhu cầu drama hay so sánh với bất kì ai. Nên rất mong các bạn lịch sự và tôn trọng những gì thuộc về điều cá nhân tối thiểu của người khác.

Please! Xin cám ơn", Bảo Thy viết trên trang cá nhân.

Tiệc cưới của Bảo Thy và bạn trai đại gia sẽ diễn ra vào tối 16/11. Nữ ca sĩ chỉ mời 5 khách mời nổi tiếng, đó là Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, Thuý Vân và MC Quỳnh Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news