Tin mới

Bảo Thy gây u mê với trang phục hack dáng, nhìn muốn bức thở

Thứ tư, 18/11/2020, 17:02 (GMT+7)

Bảo Thy mới đây khiến dân tình chỉ muốn bức thở khi diện đầm cúp ngực khoe vai trần đầy gợi cảm, chứng minh sắc vóc kiều diễn sau thời gian bị chê mập mạp.

Mới đây trong dịp kỷ niệm tròn 1 năm kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy đã tung loạt ảnh đầy xinh đẹp của mình lên trang cá nhân và khiến dân tình mê muội về sắc của mình.

Hình ảnh đầy gợi cảm của Bảo Thy mới đây khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. Ảnh: Facebook

Trong trang phục maxi cách điệu cúp ngực, nhấn nhá ở phần eo,khoe trọn bờ vai thon gọn, vòng 1 nóng bỏng cùng vòng eo trứ danh.

>>>Xem nhanh: Mỹ Tâm thách thức Ngọc Trinh và dàn người đẹp với gu ăn mặc khoe sắc vóc đẳng cấp

Không ít người sững sờ khi chỉ mới đây thôi, cô nàng bị chê bai vì quá mập thì sau quá trình khổ luyện, Bảo Thy đã lấy lại được sắc vóc thon gọn và thon thả của mình.

Bảo Thy tận lực khoe 3 vòng đầy nóng bỏng. Ảnh: Facebook

Hậu kết hôn với doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh, giọng ca Công chúa bong bóng thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh và ngập tràn trong đồ hiệu, thường xuyên được đi du lịch nước ngoài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh của nữ ca sĩ sau khi kết hôn. Ảnh: Facebook

Nữ ca sĩ cũng khiến dân tình không khỏi ghen tị khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã đại gia, luôn được chồng yêu thương, ủng hộ.

Không còn hoạt động showbiz, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ ngoài việc kinh doanh cô phần lớn dành thời gian chăm chút cho gia đình và đi du lịch ở những nơi sang chảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news