Tin mới

Bảo Thy khoe ảnh đồ đôi, rộ tin sắp kết hôn vào tháng 11?

Chủ nhật, 20/10/2019, 20:38 (GMT+7)

Những hình ảnh trên trang cá nhân mới nhất của Bảo Thy khiến fan hâm mộ đồn đoán về một đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 11 tới.

Mới đây, Bảo Thy khoe hình ảnh mới mua 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu giống y hệt nhau trên trang cá nhân. "Lần đầu tiên trong đời mua quà tặng sinh nhật cho một người rất đặc biệt và cũng không quên tặng cho mình một cái vì mình dễ thương và dễ thương hơn nữa là cục cưng HayDen đi Lasvegas chọn mua giúp dì Bé. 3 tuần nữa là được gặp con rồi. Nhớ muốn xỉu!", nữ ca sĩ chia sẻ.

Bảo Thy vừa nhờ người thân mua 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu giống nhau để dành riêng cho mình và tặng quà sinh nhật cho một người đặc biệt.

Ngay dưới bài đăng này, một người hâm mộ bình luận "3 tuần nữa là ngày quan trọng của chị Thy", nữ ca sĩ đã "like" điều này. Ở một bình luận khác: "Đồng hồ đôi, chắc là tặng cho chồng sắp cưới phải không chị?", Bảo Thy đã để lại trạng thái "cười". Chính những phản ứng của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ đặt nghi vấn vào một đám cưới trong tương lai gần.

Cư dân mạng đồn đoán đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 11 tới

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn trước đó, Bảo Thy từng tiết lộ mình đang yêu một chàng tai nhiều năm và dự định sẽ kết hôn trong 1-2 năm tới. Từ đó, không ít người đồn đoán giọng ca “Lưng chừng hạnh phúc” sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Bảo Thy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Theo tin tức từ Vietnamnet, Bảo Thy sẽ lên xe hoa vào giữa tháng 11 tới. Đám cưới sẽ tổ chức sau đám cưới của Đông Nhi khoảng 1 tuần. Chồng sắp cưới của cô là một người bạn và có quen gia đình của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, bạn trai Bảo Thy cũng là người đồng hành cùng nữ ca sĩ trong công việc kinh doanh thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news