Tin mới

Bảo Thy khoe khối tài sản lóa mắt, cuộc sống sang chảnh sau khi kết hôn

Thứ tư, 01/04/2020, 15:32 (GMT+7)

Mới đây, Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe khối tài sản trong biệt thự tiền tỷ.

Từ sau khi kết hôn, Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh như ‘bà hoàng’. Mới đây, giọng ca “Công chúa bong bóng” lại khiến fan hâm mộ lóa mắt khi tiết lộ kho hàng hiệu khổng lồ. Theo đó, trong bức hình Bảo Thy chia sẻ, cô sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu với nhiều món đồ như một store đồ hiệu chính hãng.

Trong căn biệt thự tiền tị, mỗi chiếc túi, đôi giày của Bảo Thy đều được sắp xếp ngay ngắn, khoa học trên kệ. Căn phòng sang chảnh với gam màu trắng chủ đạo khiến nhiều người mãn nhãn.

Kho đồ hàng hiệu khiến fan hâm mộ lóa mắt của Bảo Thy

Trước đó, Bảo Thy cũng khiến dân tình xôn xao khi khoe căn biệt thự lung linh của nhà chồng. Ngôi biệt thự này nằm trong khu nhà sang trọng và đắt đỏ bậc nhất TP.HCM.

Căn biệt thự đắt đỏ của vợ chồng Bảo Thy

Bảo Thy và chồng đại gia Phan Lĩnh kết hôn vào tháng 11 năm ngoái. Từ khi về làm dâu hào môn, nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Bảo Thy được ông xã hết lòng yêu thương, chiều chuộng.

Bảo Thy khoe cuộc sống sang chảnh

Chồng của Bảo Thy là doanh nhân gốc Hà Tĩnh, có mối quan hệ lâu năm với gia đình của nữ ca sĩ. Bảo Thy từng tâm sư ông xã là người bản lĩnh, trọng chữ tín, được nhiều người xung quanh tôn trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy