Tin mới

Bảo Thy phản hồi về tin đồn lấy chồng vào giữa tháng 11

Chủ nhật, 03/11/2019, 15:32 (GMT+7)

Bảo Thy khẳng định: 'Trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, tôi đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ tôi'.

Những ngày qua, tin đồn Bảo Thy sẽ kết hôn vào tháng 11 năm nay liên tục được xuất hiện khiến giới showbiz và fan của 'Công chúa bong bóng' xôn xao.

Tin đồn này bắt nguồn từ những bình luận úp mở về một tin vui của nữ ca sĩ cùng với bạn bè trên Facebook cá nhân và một số fan của cô.

Thậm chí một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh được cho là thiệp mời cưới của Bảo Thy. Trong tấm thiệp này đề rõ tên thật của "Công chúa bong bóng" cùng nhiều thông tin trùng khớp khác như địa chỉ nhà... 

Tấm thiệp mời đang được đồn đoán về đám cưới của Bảo Thy. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Kenh14

Theo thông tin trên tấm thiệp này, Bảo Thy sẽ làm lễ trong nhà thờ vào ngày 15/11. Sau đó đến ngày 16/11, lễ cưới sẽ được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng ở Quận 1, TP.HCM. Đám cưới sẽ được tổ chức sau đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng 1 tuần.

Nếu như những thông tin này chính xác thì Bảo Thy sẽ làm lễ cưới vào ngày 16/11 chứ không phải 26/11 như đồn đoán trước đó.

Danh tính của bạn trai của nữ ca sĩ cũng được đồn đoán là một đại gia quê xứ Nghệ, trước đó đã có gia đình và là người đã cầu hôn Bảo Thy năm ngoái tại Maldives.


Trước những đồn đoán của dư luận, Bảo Thy đã chính thức lên tiếng. "Trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, tôi đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ tôi. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ tôi thì đó cũng chỉ là tin đồn", nữ ca sĩ cho biết.

Giọng ca Ngôi nhà hoa hồng cũng cho biết, cô sẽ đề cập về chuyện kết hôn ở thời điểm khiến bản thân thoải mái và thích hợp nhất.

"Tôi luôn mong muốn khán giả biết đến mình qua các sản phẩm âm nhạc, thay vì các chiêu trò PR bằng chuyện đời tư", Bảo Thy nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy đám cưới