Tin mới

Bảo Thy, Quỳnh Nga lên tiếng trước nghi án ăn mặc phản cảm khi đi diễn

Thứ ba, 13/01/2015, 10:04 (GMT+7)

Bảo Thy, Quỳnh Nga đồng loạt bị người hâm mộ phản pháo về việc ăn mặc phản cảm khi biểu diễn.

 

 

 

 

 

 

 

Bảo Thy, Quỳnh Nga đồng loạt bị người hâm mộ phản pháo về việc ăn mặc phản cảm khi biểu diễn. 

Mới đây Bảo Thy và Quỳnh Nga cùng bị đồn thổi về chuyện ăn mặc phản cảm khi đi diễn khiến người hâm mộ phải choáng với cách ăn mặc của các ca sĩ.

Nữ ca sĩ Bảo Thy mới trở lại sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 2015 ới nhiều phần vũ đạo đẹp mắt  và sôi động khiến sân khấu trở nên nóng hơn trong ca khúc Single Lady. Đây là một trong những ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ muốn dành tặng khán giả truyền hình sau thời gian vắng bóng.

Hình ảnh Bảo Thy biểu diễn trong đêm thi Cặp đôi hoàn hảo

Tuy nhiên sau khi kết thúc đêm diễn nữ ca sĩ dính ngay nghi án dính phải nghi án đạo nhái trang phục của Britney  Spears đã từng trình diễn tại sân khấu MTV VMA 2001 khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Đặc biệt hơn Bảo Thy còn bị chỉ trích với phong cách ăn mặc phản cảm trên sóng truyền hình.

Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều về sự trở lại này, Bảo Thy đã lên tiếng với hình ảnh trên sân khấu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cả nhà có thấy hình ảnh của Lona ngày hôm nay quen quen không? Nhớ ngày nào còn bé ngồi xem chị hát mà ước mơ có một ngày mình cũng được mặc một bộ đồ ấn tượng giống chị và bùng nổ".

Bảo Thy phản pháo lại tin đồn đạo trang phục

Với dòng chia sẻ của Bảo Thy ngay khi đêm diễn kết thúc đã hàm ý giải thích cho việc tái hiện lại hình ảnh của Britney spears ngay trên sân khấu truyền hình và khẳng định với rằng cô hoàn toàn không muốn tạo scandal để đánh bóng tên tuổi và cũng hy vọng mọi người hãy nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực hơn và hãy ủng hộ những cống hiến mà các nghệ sĩ đã nỗ lực để cống hiến trên sân khấu chứ không mong muốn những chiêu trò hay scandal không đáng có làm ảnh hưởng đến những cố gắng mà cô luôn hết lòng cho nghệ thuật.

Video tham khảo :Bài hát chế "Xuân này con không về" về tâm sự chàng nghiện gây sôt:

Với Quỳnh Nga, sau khi một loạt scandal của hai vợ chồng như: bị tố trả tiền bê tráp "bèo", bán hàng qua mạng giá quá cao. Đặc biệt, chồng cô - Doãn Tuấn còn bị Vĩnh Thụy tố cáo nợ 1,6 tỷ không trả. Quỳnh Nga cũng đã lên tiếng khẳng định, số tiền đó chồng cô không hề vay của Vĩnh Thụy mà chỉ là hợp tác làm ăn và sau đó không thành công.

Quỳnh Nga lên tiếng trước hình ảnh biểu diễn cách đây 3 năm về trước.

Mới đây, Quỳnh Nga tiếp tục gặp phải scandal không đáng có về trang phục biểu diễn phản cảm. Dân cư mạng xôn xao vì một bài báo viết về việc "cá sấu chúa" Quỳnh Nga dù có chồng nhưng khi hát trong quán bar vẫn ăn mặc siêu ngắn, nhảy múa bốc lửa, thậm chí còn để "lộ hàng" và những lời bình luận không tốt về cô. 

Tuy nhiên, trước ý kiến ồn ào về những bộ trang phục này Quỳnh Nga cho biết đây là hình ảnh cô diễn trong quán bar cách đây gần 3 năm về trước. Không những thế từ khi kết hôn Quỳnh Nga khá bận với công việc kinh doanh nên cô không có thời gian đi diễn. Và chắc chắn, hình ảnh trong bài báo này là sự việc diễn ra đã rất lâu chứ không phải hiện nay.

Dường như tất cả những sự cố xảy ra cuối cùng “cá sấu” chúa Quỳnh Nga vẫn vượt qua và không đáng trở ngại. Hiện tại, nữ diễn viên – ca sĩ đang khá bận rộn vào công việc kinh doanh và tham gia các hoạt động Từ thiện.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news