Tin mới

Bảo Thy sốt 42 độ C, phải nhập viện trước ngày về làm dâu đại gia Hà Tĩnh

Chủ nhật, 17/11/2019, 15:23 (GMT+7)

Trước ngày lên xe hoa, Bảo Thy bị sốt tới 42 độ C và phải nhập viện điều trị.

Tối ngày 16/11, Bảo Thy và chồng doanh nhân gốc Hà Tĩnh, Phan Lĩnh đã tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 6 sao sang chảnh bậc nhất tại trung tâm Sài Gòn. Tiệc cưới của Bảo Thy có khoảng 500 khách mời, trong đó, chỉ có vài nghệ sĩ được mời như Quang Vinh, Thuý Ngân, Mia, Lan Khuê (vắng mặt vì sắp sinh), Ngô Kiến Huy.

Dàn khách mời trong đám cưới Bảo Thy

Không gian tiệc cưới được trang trí vô cùng lộng lẫy với nhiều hoa tươi. Bên trong sân khấu mang tông màu trắng hồng đúng với sở thích của giọng ca “Công chúa bong bóng”. Bảo Thy diện váy xòe được đính kết công phu, rạng rỡ khi sánh đôi cùng Phan Lĩnh trong ngày trọng đại.

Khi bước vào lễ đường, trong vòng tay chú rể và dàn quan viên hai họ, nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: "Không biết người ta làm cô dâu thì sao, còn em hồi hộp suốt 10 ngày qua không ngủ được. Ba ngày trước em còn sốt tới 42 độ, phải vào bệnh viện chích thuốc. Giờ em vẫn còn sốt".

Bảo Thy sốt 42 độ C, phải nhập viện trước ngày làm cô dâu

Kết thúc tiệc cưới, vợ chồng Bảo Thy mời bạn bè "bung lụa" tại Xu restaurant lounge - một địa chỉ ăn chơi quen thuộc tại quận 1. Theo đó, nữ ca sĩ đã bao nguyên lounge chỉ để dành cho người thân và bạn bè với tổng cộng 800 ly cocktail, rượu vang, rượu trắng và champagne.

Sau đám cưới cổ tích, Bảo Thy chia sẻ đầy hài hước trên trang cá nhân: “6 giờ sáng, hai vợ chồng thức dậy rồi cười như hai người điên. Vì sao? Vợ để nguyên búi tóc và make-up đi ngủ, thật ra là xỉu. Chồng hỏi ủa điện thoại chồng đâu và vẫn mặc vest nha”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news