Tin mới

Bảo Thy thẳng thừng tuyên bố muốn cho 'bay màu' fan group hơn 20 nghìn thành viên

Thứ hai, 28/09/2020, 19:21 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Bảo Thy mới đây đã không ngần ngại tuyên bố thẳng thừng trên sóng truyền hình khi cho biết cô muốn cho 'bay màu' fan group hơn 20 nghìn thành viên.

Xuất hiện tại chương tình Bài hát đầu tiên, nữ ca sĩ Bảo Thy đã có những chia sẻ khá thành thật về quãng thời gian đầu tư trong sự nghiệp của mình.

Nữ ca sĩ Bảo Thy xuất hiện tại chương trình mới đây. Ảnh: Internet

Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô từng liều lĩnh vay bố mẹ mình số tiền không nhỏ, lên đến 500 triệu đồng để đầu tư cho đam mê của mình.

>>> Xem thêm: Chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lộ hình ảnh 'tình bể bình' với người tình đồng tính

'Đây là một quyết định khá liều lĩnh mà không phải ai cũng dám làm khi ở độ tuổi của tôi lúc đó'.

Ngoài ra, cô cũng gây chú ý khi tuyên bố không ngần ngại muốn cho 'bay màu' fanclub hơn 20.000 thành viên của mình và bày tỏ ở thời điểm hiện tại, cô đã lấy chồng và muốn dành thời gian cho gia đình mình.

Cô tuyên bố muốn cho 'bay màu' fanclub hơn 200.000 người. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Bảo Thy, cô là nghệ sĩ nên muốn sống vì fan và yêu thương fan hết lòng. Tuy nhiên, không có nghĩa là fan đặt đâu thì cô sẽ phải ngồi đó.

Ca sĩ Bảo Thy và người anh Vương Khang. Ảnh: Internet

'Tình yêu không phải là việc các bạn chạy theo tôi những lúc tôi lung linh, tỏa sáng còn những lúc tôi chùn lại trong sự nghiệp thì quay lưng với tôi'.

Trong buổi chia sẻ này, Bảo Thy cũng tiết lộ nhiều điều thú vị trong quá khứ và cho biết người đàn ông đứng sau hỗ trợ cô trong mọi chuyện chính là người anh Vương Khang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news