Tin mới

Bảo Thy tiết lộ lý do gây sốc phải tạm dừng sự nghiệp

Thứ ba, 28/11/2017, 09:05 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Bảo Thy lần đầu tiết lộ lý do gây sốc khiến cô bị tổn thương phải tạm dừng sự nghiệp ca hát trong vòng 3 năm.

Nữ ca sĩ Bảo Thy lần đầu tiết lộ lý do gây sốc khiến cô bị tổn thương phải tạm dừng sự nghiệp ca hát trong vòng 3 năm.

Trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành", Bảo Thy lần đầu chia sẻ về cú sốc lớn khiến cô mất hút trong vòng 3 năm. Mất hơn 3 năm biến mất khỏi làng giải trí từ năm 2012 đến 2015, Bảo Thy trải qua thời gian tăm tối khi chịu nhiều áp lực đã dẫn đến chứng trầm cảm nặng.

Nói về lý do phải tạm dừng sự nghiệp, Bảo Thy tâm sự: "Thời điểm đó tôi xảy ra một việc đó là khi đi diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó để không cho tôi diễn. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Vừa về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói mẹ ơi con muốn nghỉ hát 1 đến 2 tháng. Lần đầu con thấy sợ công việc của mình. Trước giờ con chỉ nghĩ là chỉ cần làm việc con thích, làm việc con yêu là được nhưng mà đôi khi có những chuyện xảy ra mà khán giả không biết được.

Ca sĩ Bảo Thy. Ảnh internet

Có lẽ vì cuộc sống của một cô gái được gia đình bao bọc, ôm ấp quá kỹ nên khi có một điều gì đó chen ngang khiến Bảo Thy tổn thương và tuột dốc không phanh. Cũng từ biến cố này, tôi bắt đầu nhận ra cuộc sống này có nhiều thứ mà tôi chưa biết. Tôi bắt đầu đi học thêm nhiều thứ, trải nghiệm và mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều bạn và đặc biệt là mở lòng để tâm sự nhiều hơn".

Bảo Thy, nữ ca sĩ gắn liền với khán giả những năm 2007 – 2010. Đây được coi là khoảng thời gian hoàng kim của Bảo Thy. Sau cú sốc tinh thần, thời gian gần đây, Bảo Thy đã quay trở lại showbiz để cống hiến với khán giả.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news