Tin mới

Bảo Thy xúc động, khóc không ngừng khi soạn đồ về làm dâu đại gia Hà Tĩnh

Thứ sáu, 15/11/2019, 09:17 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Bảo Thy đã chia sẻ dòng trạng thái xúc động trước thềm đám cưới.

Sau nhiều mong đợi, đám cưới của Bảo Thy diễn ra vào ngày 15/11 tại nhà thờ và 16/11 tại một khách sạn 6 sao nổi tiếng tại TP.HCM. Trước ngày lên xe hoa, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Soạn vali đi du lịch mà nước mắt rớt không ngưng, ngộ ha”.

Nữ ca sĩ chia sẻ khi nhìn 3 đứa cháu của mình là khóc nhưng nhìn sang gia đình còn khóc to hơn. Một số fan hâm mộ cho rằng, có thể do Bảo Thy là con út, quen sống với gia đình nên khi chuẩn bị về nhà chồng mới xúc động mạnh như vậy.

Bảo Thy xúc động chia sẻ trước ngày về làm dâu đại gia Hà Tĩnh

Ông xã của Bảo Thy tên là Phan Lĩnh, doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh và có quan hệ với gia đình cô trước đó. Sau một thời gian, giữa anh và Bảo Thy nảy sinh tình cảm và bắt đầu tìm hiểu nhau. Theo chia sẻ của Bảo Thy, Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, sống nguyên tắc, trong công việc được nhiều người quý trọng. Hồi tháng 8 năm ngoái, nữ ca sĩ đã nhận lời cầu hôn của ông xã sau nhiều lần từ chối vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

Trước thềm đám cưới, Bảo Thy tiết lộ hôn lễ không cho phép truyền thông tác nghiệp. Lượng nghệ sĩ được nữ ca sĩ mời cũng chỉ khoảng 5 người. Trong đó, một số nghệ sĩ được tiết lộ trong danh sách khách mời là: Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news