Tin mới

Báo Trung 'bóc mẽ' Song Hye Kyo không hạnh phúc như tưởng tượng khi lấy Song Joong Ki

Thứ hai, 19/08/2019, 12:42 (GMT+7)

Động thái của Song Hye Kyo sau khi ly hôn khiến truyền thông xứ Trung cho rằng nữ diễn viên không hạnh phúc khi kết hôn với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo được biết đến là diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn. Gia nhập làng giải trí được hơn 20 năm, Song Hye Kyo đã để lại tên tuổi của mình trong lòng khán giả nhiều bộ phim ấn tượng như Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu,... gần đây nhất là phim "Hậu duệ mặt trời" đóng cùng nam diễn viên Song Joong Ki.

Song Hye Kyo.

Cũng chính từ bộ phim này, chuyện tình đẹp giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên cùng nhau khiến người hâm mộ cả Châu Á ghen tỵ. Sau thời gian hẹn hò cả hai chính thức "về chung một nhà". Ngày 31/10/2018, Song Hye Kyo chính thức đám cưới cùng Song Joong Ki. Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" đã từng nói lời ngọt ngào với chồng trong đám cưới: "Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi. Thật tuyệt vời nếu có thể đi cùng anh ấy đến cuối cuộc đời."

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn.

Tuy nhiên thông báo ly hôn của cặp đôi đã khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi ly hôn nhiều tin đồn bủa vây cặp đôi này khiến họ cũng lao đao trong sự nghiệp.

Trong chuyện ly hôn này Song Hye Kyo lựa chọn phương án là im lặng, không đề cặp gì đến vấn đề này, thế nhưng bên phía công ty và Song Joong Ki lại liên tục ồn ào và đề cập đến nó. Từ ngày trước, cuộc hôn nhân của 2 người này đều khiến mọi người hâm mộ, nhưng mà khi sự việc xảy ra đến trình độ này thì rất nhiều người đều cảm thấy thương cho Song Hye Kyo nhiều hơn.

Điều đáng nói là phong cách của Song Hye Kyo cũng thay đổi rất lớn. Từ một diễn viên có lối trang điểm nhẹ nhàng trở thành một quý cô với cách trang điểm đậm kết hợp với trang phục sexy, quyến rũ. Thời gian gần đây, hình ảnh của cô xuất hiện sau ly hôn vô cùng gầy gò, điều này khiến cho fans vô cùng đau lòng.

Đặc biệt trong một động thái cách đây không lâu, Song Hye Kyo khiến nhiều người hâm mộ khá buồn với câu nói trong bình luận của bạn bè.

Cụ thể, nữ ca sĩ trong nhóm nhạc Fin.K.L - Lee Jin chia sẻ bức ảnh ở cùng Lee Hyori ở New York lên trang Instagram cá nhân. Ngay dưới bài viết Song Hye Kyo đã trả lời bình luận: "Thích thật đấy". kèm theo biểu cảm mặt cười. Mặc dù ngôn ngữ đơn giản, nhưng có thể thấy Song Hye Kyo khá buồn.

Trong cuộc hôn nhân này, có lẽ Song Hye Kyo đã không hạnh phúc như mọi người tưởng tượng. Tình trạng hiện tại của cô ấy mới thực sự hạnh phúc khiến người hâm mộ bớt lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news