Tin mới

Báo Trung ca ngợi hết lời về đám cưới 'siêu bảo mật' của Công Phượng - Viên Minh

Thứ hai, 16/11/2020, 14:41 (GMT+7)

Nội dung các bài viết trên truyền thông xứ tỷ dân chủ yếu ca ngợi Công Phượng - Viên Minh là cặp trai tài gái sắc. Người viết cũng nói về việc lễ cưới của cặp đôi được bảo mật mức tối đa.

Trưởng thành từ lứa U19 nên nhiều năm qua, Công Phượng vẫn được biết đến là cầu thủ tài năng trên sân cỏ. Anh không chỉ được khán giả Việt Nam yêu mến, fan thế giới cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Công Phượng được ví như "Messi phiên bản Việt" và được so sánh với ngôi sao Trung Quốc - Vũ Lỗi (cầu thủ được mệnh danh là Messi của Trung Quốc). Bởi vậy, sự kiện Công Phượng lấy vợ cũng nhanh chóng trở thành tin tức được bạn bè xung quanh khu vực quan tâm.

Trên một số trang tin Trung Quốc cũng đưa tin về sự kiện quan trọng nhất cuộc đời chân sút xứ Nghệ.

Trang QQ đặt tiêu đề về bài báo: "Nguyễn Công Phượng - cầu thủ tuyển Việt Nam làm đám cưới với bạn gái tài sắc, mối tình 4 năm nhận được nhiều lời chúc phúc".

Tờ Sina đưa tin: "Vũ Lỗi phiên bản Việt Nam 25 tuổi đính hôn cùng bạn gái thạc sĩ yêu nhau 4 năm, nhan sắc cô dâu gây ấn tượng".

Nội dung các bài viết chủ yếu ca ngợi Công Phượng - Viên Minh là cặp trai tài gái sắc. Người viết cũng nói về việc lễ cưới của cặp đôi được bảo mật mức tối đa.

"Ngày 6/6 theo giờ Bắc kinh, cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Nguyễn Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã tổ chức lễ ăn hỏi. Lễ ăn hỏi chỉ mời khoảng 100 bạn bè, người thân. Công Phượng mặc vest rất bảnh bao trong khi bạn gái xinh đẹp của anh diện váy cưới trắng nổi bật. Cả hai được đánh giá là đôi trai tài gái sắc, rất xứng đôi.

Có thông tin cho rằng Phượng và bạn gái đã hẹn hò 4 năm. Trước đó, anh chàng giấu nhẹm thông tin về nửa kia. Trong lễ ăn hỏi, cả hai đã đan tay vào nhau cực tình cảm, thậm chí còn khóc vì hạnh phúc. Sự góp mặt của các cầu thủ nổi tiếng khác của Việt Nam tại buổi lễ cũng trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ", tác giả một bài báo bên xứ Trung đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news