Tin mới

Báo Trung Quốc đánh giá Quang Hải có giá 1.000 tỷ đồng

Thứ bảy, 05/01/2019, 08:24 (GMT+7)

Một lần nữa, tài năng của cầu thủ Quang Hải (ĐT Việt Nam) lại được báo chí Trung Quốc đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi.

Một lần nữa, tài năng của Cầu Thủ Quang Hải (ĐT Việt Nam) lại được báo Chí Trung Quốc đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, tờ Kuaibao (Daily Express Trung Quốc) tiếp tục có bài viết về Quang Hải "con" khi cầu thủ này gặt hái được thành công cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2019.

Tờ này dành nhiều lời khen cho Quang Hải như "người hùng" khi có 2 bàn thắng quan trọng giúp U23 Việt Nam san bằng tỷ số trước Qatar, để sau đó giành chiến thắng trên chấm luân lưu và đặt chân vào chung kết U23 châu Á 2018.

Tài năng của Quang Hải được báo chí quốc tế đánh giá cao. Ảnh Kuaibao

Bên cạnh đó, tờ này còn định giá của Quang Hải ít nhất 300 triệu nhân dân tệ nếu chơi ở Chinese Super League (tương đương hơn 1000 tỷ đồng).

Trên tờ Sina cũng gọi cầu thủ gốc Hà Nội là “Messi Việt Nam”, đồng thời gọi đây là cầu thủ quan trọng hàng đầu. Tại giải U23 châu Á hồi đầu năm, Quang Hải đã ghi 5 bàn trong tổng số 6 trận. Trong đó có 1 bàn thắng được bình chọn đẹp nhất giải.

Trong bài nhận định tổng hợp về các đội tuyển tham dự Asian Cup 2019, tờ Gulfnews (tờ báo Vùng Vịnh) đã đánh giá khá cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, tờ báo này cũng “dành đất” để khen ngợi riêng tiền vệ Quang Hải.

Hiện Quang Hải cùng các học trò của HLV Park Hang Seo đang ở Qatar để tập luyện cho Asian Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân ở giải đấu gặp Iraq vào ngày 8/1.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news