Tin mới

Báo UAE liệt kê hàng loạt HLV tên tuổi bị sa thải dưới thời ông Park

Thứ bảy, 16/11/2019, 12:01 (GMT+7)

Ngay sau khi thua tuyển Việt Nam, truyền thông UAE đã liệt kê hàng loạt HLV tên tuổi bị sa thải dưới thời ông Park Hang Seo.

Tối 14/11, 'gã khổng lồ' Trung Đông UAE đã thua trắng đội tuyển Việt Nam 0-1 tại sân Mỹ Đình. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đại diện Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, khiến cơ hội đi tiếp của họ thấp đi trông thấy.

Chiến lược gia người Hà Lan Bert van Marwijk đã có 2 trận thua trước các đại diện Đông Nam Á.

Trận thua này cũng khiến tương lai của chiến lược gia người Hà Lan Bert van Marwijk bấp bênh hơn bao giờ hết. Trước đó, siêu huấn luyện viên từng đưa Hà Lan đến ngôi Á quân World Cup 2010 đã chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ UAE vì lối chơi nghèo nàn trước Thái Lan.

Trong bối cảnh đó, tờ Dubaisports bất ngờ cho rằng UAE sẽ kiên nhẫn với HLV Bert van Marwijk, đặc biệt khi họ vẫn còn rất nhiều cơ hội để tự quyết ở bảng G.

Đáng chú ý, tờ báo vùng Trung Đông còn liệt kê các danh sách HLV bị sa thải ngay sau khi thua tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Tác giả tờ Dubaisports bình luận: "Từ khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam vào cuối năm 2017, HLV Park Hang Seo đã khiến nhiều HLV tên tuổi bị sa thải, từ đội trẻ cho đến đội tuyển quốc gia. Có thể kể đến như Guus Hiddink (Olympic Trung Quốc), Alexandre Gama (U23 Thái Lan), Antoine Hey (Myanmar), Simon McMenemy (Indonesia) hay Sirisak Yordyadthai (Thái Lan)".

Nếu UAE không cải thiện thành tích ở bảng G khi mà họ được đá 3/4 trận còn lại trên sân nhà, nhiều người dự đoán HLV Bert van Marwijk sẽ là nạn nhân tiếp theo dưới thời ông Park.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news