Tin mới

Báo UAE nhận định U23 Việt Nam là đội cửa dưới, đánh giá trình độ kém cả Triều Tiên

Thứ sáu, 10/01/2020, 11:21 (GMT+7)

Trước trận đấu với U23 Việt Nam, tờ 24.ae của UAE nhận định U23 Việt Nam đang là cửa dưới nhưng đội nhà cũng cần hết sức cẩn thận với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Mở đầu bài viết, 24.ae giật dòng tit: "UAE chắc chắn không muốn thua Việt Nam". Tờ này đề cập đến mục tiêu của U23 UAE chắc chắn là ngôi đầu bảng D để có tấm vé lọt vào vòng tứ kết của VCK U23 châu Á 2020.

24.ae nhận định trên lý thuyết, U23 Việt Nam sẽ không thể gây khó khăn bằng các đội tuyển như U23 Jordan và U23 Triều Tiên. U23 UAE đang là đội cửa trên so với U23 Việt Nam, tuy nhiên cũng không vì thế mà đánh giá thấp sức mạnh của nhà đương kim Á quân.

Bài viết được đăng tải trên tờ 24.ae. Ảnh chụp màn hình

"UAE không quá xa lạ với Việt Nam bởi 2 đội từng chạm trán ở vòng loại World Cup 2022. Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã có sự hồi sinh và giành những kết quả khó tin.

Việt Nam từng vượt qua nhiều đại diện khối Ả-rập hư Syria, Iraq và Qatar, chỉ thua Uzbekistan 1-2 ở chung kết. Dưới triều đại Park Hang-seo, Việt Nam dần tiến ra châu lục. Họ lần đầu về thứ tư tại Asiad 2018 ở Indonesia. Đến Asian Cup 2019, Việt Nam chỉ chịu dừng bước ở tứ kết với một bàn thua Nhật Bản".

Tờ báo của UAE cũng khuyên thầy trò HLV Maciej Skorza nên cẩn trọng với lối chơi phòng ngự phản công của U23 Việt Nam. UAE cần phải cẩn trọng cho trận ra quân. "HLV Park luôn đề cao việc kiểm soát trung tuyến, với lối chơi phòng ngự phản công", 24.ae kết luận lại.

U23 Việt nam sẽ đối đầu với thử thách lớn nhất bảng D mang tên U23 UAE. Ảnh: TTXVN

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV của U23 UAE cho biết ông đã nắm rõ và hiểu về lối chơi của U23 Việt Nam. Do vậy HLV Park Hang Seo cần có những phương án để tránh bị đối phương bắt bài trong trận đấu diễn ra vào 17h15 chiều nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news