Tin mới

Bảo vệ chung cư ở Hà Nội bị tố 'sàm sỡ' hai bé gái trong thang máy

Thứ năm, 01/08/2019, 21:42 (GMT+7)

Liên quan đến bảo vệ chung cư “sàm sỡ” 2 bé gái trong thang máy, Ban quản lý tòa nhà đã chính thức cung cấp thông tin cho cơ quan công an.

Trao đổi với PV Người đưa tin, một số người dân sống tại tòa CT D2 chung cư VOV Mễ Trì (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, trưa hôm nay (ngày 1/8) tại khu chung cư đã xảy ra sự việc bảo vệ sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy.

Chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh NĐT

Theo nguồn tin này, nhiều người rất bất ngờ vì người bảo vệ  này vốn là người rất hiền lành và tốt tính. Sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã ngay lập tức báo lên Ban quản lý tòa nhà, đồng thời mời công an phường Mễ Trì tới lập biên bản và xử lý.

Chiều cùng ngày, trao đổi với VOV, đại diện Ban quản lý khu chung cư chobiết: "Chúng tôi đã trích xuất camera hình ảnh và báo cho công an phường mời các bên liên quan về trụ sở để giải quyết, hiện công an phường đang đang thụ lý vụ việc".

CŨng nói với PV nguồn trên, lãnh đạo Công an phường Mễ Trì cho hay, việc đang trong quá trình xác minh làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news