Tin mới

Trường Giang và những lần 'kém sang' trên sóng truyền hình

Thứ ba, 28/05/2019, 20:00 (GMT+7)

Trường Giang bị chỉ trích kém duyên trên sóng truyền hình khi liên tục đào bới đời tư của đồng nghiệp còn chuyện của mình thì giấu kín.

Mặc dù là nam MC nổi tiếng và khá có duyên khi dẫn các chương trình hài, song Trường Giang cũng khiến nhiều người không khỏi ái ngại khi liên tục bới móc chuyện đời tư của đồng nghiệp để phục vụ cho việc dẫn dắt của mình.

Trong chương trình Nhanh như chớp, nhiều người không khỏi ngán ngẩm khi liên tục xoáy sâu vào chuyện tình cảm của diễn viên hài Huỳnh Phương.

Trường Giang khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm khi liên tục xoáy sâu vào chuyện tình cảm của Huỳnh Phương. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, trong phần giao lưu với đội chơi, Trường Giang đã đặt câu hỏi cho Huỳnh Phương rằng 'đã có bạn gái chưa'. Ngay sau đó, anh chàng đã né tránh câu hỏi và mong muốn nam MC chuyển sang chủ đề khác.

Tuy nhiên, Trường Giang liên tục xoáy sâu vào câu hỏi "Mới vừa bị bỏ hay sao?", Huỳnh Phương cố giải thích về mối quan hệ của mình: "Nói chung là còn cứu vãn được".

Trường Giang thậm chí còn dùng lời bài hát để xoáy sâu vào chuyện tình của Huỳnh Phương bằng những câu như "Cơn đau cũng thế thôi, cũng như giấc mơ. Đau chỉ một lần mà mất em mãi mãi", khiến Huỳnh Phương chỉ biết cười ngậm ngùi cho qua.

Một lần khác tại event Khai trương spa mới của Nhã Phương, cũng là tiệc sinh nhật 29 tuổi của cô, khi Ngô Kiến Huy góp vui với ca khúc Giả vờ yêu thì bất ngờ màn hình led phiếu sau chiếu lên hình ảnh anh chàng và Khổng Tú Quỳnh.

Bức ảnh Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh được chiếu trong sự kiện khai trương spa của Nhã Phương. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, ai cũng biết mối tình 8 năm giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đổ vỡ khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

Lúc này Ngô Kiến Huy chỉ biết cười trừ cho qua trước sự kém duyên của Trường Giang.  Mặc dù viết là chỉ để 'troll' nhau cho vui nhưng với nhiều người đây là hành động quá đáng không chấp nhận được.

Khổng Tú Quỳnh cũng đã từng là nạn nhân của Trường Giang khi tham gia vào chương trình Siêu Bất Ngờ.

Lúc này, Trường Giang đã liên tục truy vấn tình cảm và dùng nhiểu câu bông đùa quá trớn "Đừng để anh hỏi vì sao Quỳnh cô đơn", "Tự nhiên nhắc đến chuyện tình tan vỡ của người ta. 8 năm trời người ta quen nhau tự nhiên nhắc chi"...khiến Khổng Tú Quỳnh chỉ biết cười trừ.

Trước việc Trường Giang liên tục xoáy sâu vào chuyện tình cảm, Khổng Tú Quỳnh cũng đã khéo léo thừa nhận chuyện tình yêu tan vỡ của mình "Em chỉ giấy cho riêng em biết, đau lắm".

Khổng Tú Quỳnh trước đó cũng đã từng là nạn nhân khi Trường Giang nhắc đến mối tình với Ngô Kiến Huy ngay trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng, cách để Trường Giang dẫn dắt người xem bằng việc khai quật đời tư của đồng nghiệp là không chấp nhận được.

Nếu để ý, có thể thấy sau khi Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà, những thông tin về đời tư của cả hai người đều được giấu nhẹm.

Thậm chí thông tin về việc Nhã Phương mang bầu được tiết lộ bởi Nguyễn Trần Trung Quân hay NSX phim Trạng Quỳnh chỉ vì "lỡ miệng" cũng đã khiến bà xã của Trường Giang lên tiếng đáp trả gay gắt.

Thậm chí, Nhã Phương còn yêu cầu đoàn làm phim gửi công văn đính chính việc tung tin cô 'đóng phim cuối trước khi có con'.

Nhiều người cho rằng, cảm giác bị người khác truy vấn đời tư mà Nhã Phương từng trải qua, chắc chắn Trường Giang cũng đủ hiểu và mong anh nên công bằng hơn trong việc đối xử với đời tư của đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news