Tin mới

Hóa đơn 181 triệu gây xôn xao: Quản lý quán bar Infinity lên tiếng

Thứ hai, 20/10/2014, 15:51 (GMT+7)

\nTrao đổi với PV qua điện thoại về hóa đơn 181 triệu gây xôn xao dư luận, quản lý bar Infinity Club cho hay: “bill này không phải bill thật”.

Trao đổi với PV qua điện thoại về hóa đơn 181 triệu gây xôn xao dư luận, quản lý bar Infinity Club cho hay: “bill này không phải bill thật”.

 

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền một hóa đơn đi bar lên đến 181 triệu đồng khiến nhiều người "sốc". Theo hóa đơn này (có ghi rõ địa chỉ là Infinity Club, 46 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội), 6 chai Chivas đã “ngốn” của vị "chủ nhân" hơn 161 triệu đồng. Cộng thêm 80 nghìn một ly chanh tươi, 2 đĩa hoa quả đặc biệt 1 triệu đồng, 22 chai lavie mỗi chai 65 nghìn đồng, 2 shisha vip 1 triệu đồng, 4 coke 260 nghìn đồng và 10 khăn lạnh 50 nghìn đồng, tổng thiệt hại của nhóm người lên tới 181.742.000 đồng.

Hóa đơn 181 triệu gây sốc

 Ngay khi hóa đơn được tung lên mạng đã nhận được nhiều phản ứng “thái quá” của cư dân mạng. Theo đó, nhiều người bày tỏ sự “ngưỡng mộ” về độ chịu chơi của nhóm bạn trẻ, khi không tiếc tay chi một số tiền khủng cho một buổi đi bar.

Đồng thời, cư dân mạng cũng quy ngay số tiền ra ngô, thóc, thậm chí cả mì tôm, để minh chứng cho sự xa xỉ của đám “dân chơi”.

"Những người làm ra đồng tiền bằng mồ hôi, nước mắt chắc chắn không bao giờ dám chơi như vậy"; "Vừa rồi đọc báo thấy có cháu bé ở Hà Tĩnh chết đói, xem hóa đơn mà thấy quá đau lòng"... là những bình luận của dân mạng về hóa đơn hơn 181 triệu đồng này.

Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với quản lý bar Infinity theo số điện thoại 097…626 (ghi trên Facebook của Bar), thì được vị quản lý cho hay  “bill này không phải là bill thật của bar, mà chỉ là trò đùa của nhân viên quán bar”. Sau đó, vị quản lý từ chối cung cấp thêm thông tin với lý do quá bận. 

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news