Tin mới

Barca 2-1 Man City: Trận đấu đầy tranh cãi

Thứ năm, 13/03/2014, 08:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Barca đã đánh bại Man City để giành vé vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, trận đấu đêm qua là trận đấu đầy tranh cãi khi nhiều tình huống penalty đã bị bỏ qua.

(Tinmoi.vn) Barca đã đánh bại Man City để giành vé vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, trận đấu đêm qua là trận đấu đầy tranh cãi khi nhiều tình huống penalty đã bị bỏ qua.

Video trận đấu: Barca 2-1 Man City (lượt về vòng 1/8 Champions League)

Man City đến Nou Camp với hi vọng làm nên điều thần kỳ khi đã để thua 0-2 ở lượt đi. Nhưng những gì mà Man City làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Vincent Kompany. Lionel Messi đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho Barca ở phút thứ 67 và Dani Alves là người có nhát dao trí mạng để loại đại diện nước của nước Anh.

Ngoài những bàn thắng, điểm nhấn của trận đấu còn là công tác trọng tài với những quyết định đầy tranh cãi. Ở những phút đầu trận, Neymar đã làm tung lưới thủ thành Joe Hart nhưng bàn thắng không được chấp thuận vì trọng tài cho rằng Jodri Alba đã rơi vào thế liệt vị. Băng ghi hình sau đó cho thấy trọng tài đã sai trong quyết định này. Không chỉ có Barca, cầu thủ Man City cũng bất bình khi trọng tài từ chối quả phạt đền của mà họ xứng đáng được nhận, sau tình huống Dzeko bị Pique phạm lỗi trong vòng cấm và truất quyền thi đấu của hậu vệ Zabaleta bằng thẻ vàng thứ 2.

Zabaleta dính thẻ vàng thứ 2 vì phản ứng với trọng tài

Với tổng tỷ số sau hai loạt trận là 4-1, Barca đã chính thức giành vé vào tứ kết. Trong khi đó, Man City là đại diện thứ 2 của nước Anh phải nói lời chia tay với Champions League.

Ở một trận đấu khác, trên sân nhà PSG đã có chiến thắng 2-1 trước Leverkusen, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-1. Kết quả này cũng giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp giành vé đi tiếp.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news