Tin mới

Barca hậu Siêu kinh điển: Đã mất cúp lại mất cả quân

Thứ sáu, 18/04/2014, 09:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau đại chiến với Real Madrid, Barca không chỉ đánh mất chiếc cúp nhà vua mà họ còn mất luôn cả người bởi những chấn thương nghiêm trọng.

(Tinmoi.vn) Sau đại chiến với Real Madrid, Barca không chỉ đánh mất chiếc cúp nhà vua mà họ còn mất luôn cả người bởi những chấn thương nghiêm trọng.

 

Đêm qua, Barca đã để thua Real Madrid trong trận chung kết cúp nhà vua. Không những phải ngậm ngùi nhìn chiếc cúp rơi vào tay đại kình địch mà Barca còn phải nhận thêm tin dữ khác khi mà các cầu thủ Neymar và Jordi Alba dính chấn thương và có thể sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Neymar, Barca, Real Madrid, cúp nhà vua, Messi

Neymar chấn thương và có nguy cơ nghỉ hết mùa

Ở trận chung kết cúp Nhà Vua vừa qua, Neymar đã phải rời sân Mestalla với bước chân tập tễnh.Theo xác nhận từ các nhân viên y tế, chân sút người Brazil đã bị phù nề chân trái và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 tuần tới.

Điều đó có nghĩa rằng mùa giải này với Neymar coi như đã kết thúc. Anh sẽ không thể ra sân trong 4 trận đấu quan trọng trước mắt với Athletic Bilbao, Villarreal, Getafe và Elche. Nếu may mắn, Neymar có thể trở lại trước trận hạ màn với Atletico ở vòng 38.

Còn Jordi Alba đã dính chấn thương nặng và phải rời sân nhường chỗ cho Adriano sau hiệp đấu đầu tiên. Theo kết quả giám định, Alba đã dính chấn thương gân khoeo và có khả năng nghỉ thi đấu hết mùa. Trước sức ép từ HLV Vicente Del Bosque và LĐBĐ Tây Ban Nha, có khả năng HLV Tata Martino sẽ không dám sử dụng Alba trong phần còn lại ở mùa giải bởi hậu vệ này đang là hạt nhân của ĐT Tây Ban Nha ở VCK World Cup sắp tới.

Barca đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này. Đội chủ sân Nou Camp đã bị loại khỏi đấu trường Champions League, còn ở giải quốc nội họ đang kém Atletico tới 4 điểm. Trong khi hàng công tỏ ra yếu kém trong những trận vừa qua thì hàng thủ của Barca cũng đanh khủng hoảng khi mà Victor Valdes và Gerard Pique chấn thương vẫn chưa hồi phục.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca Cúp Nhà Vua Messi