Tin mới

Bắt 2 công an ở Cần Thơ nghi đánh người vi phạm tử vong

Thứ hai, 15/10/2018, 17:00 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT đã bắt giam hai công an liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Chí Hiếu.

Cơ quan CSĐT đã bắt giam hai công an liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Chí Hiếu.

Nạn nhân là anh Nguyễn Chí Hiếu (29 tuổi, ngụ phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP Cần Thơ). Anh Hiếu tử vong sau ba ngày làm việc với CSGT.

Theo tin tức trên Pháp luật TP HCM, gia đình Hiếu cho biết đã nhận được thông báo kết quả giải quyết tin báo tố giác tội phạm của Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Cần Thơ.

Được biết, Cơ quan CSĐT đã bắt giam hai công an liên quan đến cái chết của anh Hiếu. Một người là công an phường Châu Văn Liêm, một người là Công an phường Phước Thới, và đang tiếp tục điều tra xử lý thêm...

Giấy ra viện của anh Hiếu. Ảnh Dân trí

Công an quận Ô Môn cũng đã đến hỗ trợ cho gia đình ông số tiền gần 200 triệu đồng tiền viện phí, chi phí mai táng cho Hiếu.

Trước đó, báo Dân trí, Vnexpress đưa tin, anh T.V.C. (bạn của anh Hiếu) cho biết, 5h sáng ngày 10/8, anh nhận được điện thoại của Hiếu báo tin xe bị CSGT quận Ô Môn giữ từ tối hôm trước và nhờ anh C. đến khu vực ngã tư thuộc địa phận phường Phước Thới, quân Ô Môn để chở về nhà ở phường Trà Nóc, quận Bình Thủy.

Thấy anh Hiếu kêu đau vùng bụng, anh C. đưa bạn đi viện khám. 18h ngày 10/8, anh Hiếu được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ phẫu thuật. Sau phẫu thuật, bác sĩ cho gia đình biết, mặc dù đã làm hết mình nhưng tình hình sức khỏe của anh Hiếu khá xấu. 

Giấy ra viện của anh Hiếu, bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương chẩn đoán: Viêm phúc mạc cấp, sốc nhiễm khuẩn, bị người khác đập đánh, đá, vặn, cắn, cào, hậu phẫu ngày 2 vỡ tá tràng, suy đa cơ quan. Đến 3h20’ sáng ngày 13/8, Hiếu tử vong.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news