Tin mới

Bắt 2 “quái xế” hối lộ CSGT gần 5 triệu để chuộc lại xe đua

Thứ năm, 03/09/2015, 09:21 (GMT+7)

Bị phát hiện cất giấu hai chiếc xe máy được “độ” lại với mục đích tham gia đua xe trái phép trên thùng xe tải, hai thanh niên đã đưa gần 5 triệu đồng và một chiếc điện thoại di động cho CSGT để được “cho qua”.

Bị phát hiện cất giấu hai chiếc xe máy được “độ” lại với mục đích tham gia đua xe trái phép trên thùng xe tải, hai thanh niên đã đưa gần 5 triệu đồng và một chiếc điện thoại di động cho CSGT để được “cho qua”.

Công an TP Vũng Tàu tiến hành tạm giữ hai đối tượng Đỗ Duy Bình (SN 1997) và Trần Xuân Thiện (SN 1996, cùng quê Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi đưa hối lộ.

Trước đó, rạng sáng ngày 2/9 lực lượng CSGT, công an TP Vũng Tàu đang tuần tra kiểm soát trên đường 3-2 (đoạn qua phường 10, TP Vũng Tàu) thì phát hiện và bắt giữ một xe tải mang biển số 54T - 5937 do tài xế Lê Viết Minh (SN 1972) điều khiển, trên xe chở hai thanh niên là Bình và Thiện.

Chiếc xe tải chở 2 xe máy được "độ" lại với mục đích đua xe trái phép bị CSGT lập biên bản vi phạm hành chính - Ảnh: Người lao động

Kiểm tra xe tải, CSGT phát hiện phía sau thùng xe cất giấu hai chiếc xe máy được "độ" lại mới mục đích tham gia đua xe trái phép.

Khi bị CSGT yêu cầu dừng xe để lập biên bản xử phạt hành chính là hai đối tượng Bình và Thiện xuống xe bỏ đi.

Tuy nhiên, sau đó hai đối tượng quay lại hối lộ một vị CSGT hơn 4,5 triệu đồng và một chiếc điện thoại di động để được nhận lại phương tiện bị tạm giữ. Tuy nhiên, tổ tuần tra đã báo ngay với đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an TP Vũng Tàu phối hợp thu giữ số tiền cũng như chiếc điện thoại là tang vật và tiến hành bắt giữ hai đối tượng.

Trao đổi trên báo Thanh Niên Online, đại tá Đoàn Minh Quyết, Trưởng công an TP.Vũng Tàu, cho biết đã bắt giữ hình sự đối với hai nghi can Bình và Thiện để điều tra làm rõ về hành vi đưa hối lộ. Công an TP.Vũng Tàu cũng đang củng cố hồ sơ để điều tra thêm về tội tổ chức đua xe đối với hai nghi can này.

Theo đó, trong đêm 1 rạng sáng ngày 2/9, Công an TP Vũng Tàu thực hiện kế hoạch tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự trong dịp lễ đã phát hiện và bắt giữ 130 phương tiện vi phạm về nhiều loại lỗi khác nhau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news