Tin mới

Bắt 2 thiếu niên đánh chết nam sinh lớp 12 trong trường học ở Tuyên Quang

Thứ tư, 25/10/2017, 14:04 (GMT+7)

Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt tạm giam 2 đối tượng trong vụ đánh nhau khiến một nam học sinh lớp 12 tử vong.

Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt tạm giam 2 đối tượng trong vụ đánh nhau khiến một nam học sinh lớp 12 tử vong.

Thông tin trên TTXVN và Trí Thức Trẻ, ông Nguyễn Minh Tiến, Trưởng Công an xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang xác nhận Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt tạm giam 2 đối tượng trong vụ đánh nhau ngày 23/10 khiến một nam học sinh lớp 12, Trường Trung học phổ thông Tháng 10 tử vong.

Liên quan vụ việc, sáng 25/10, ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn cho biết, thời điểm gây án, hai nam thanh niên Dương Minh Long và Nguyễn Văn Vượng không sử dụng hung khí mà chỉ đánh bằng chân, tay nhưng không may vào chỗ hiểm đã khiến em Lý Hồng Ngọc tử vong.

Sau khi gây án, Long và Vượng đã bỏ trốn xuống Hà Nội. Sau đó, gia đình đã xuống bắt về và đưa ra cơ quan công an trình diện.

Được biết, hai thiếu niên này đều ít tuổi nhưng có phần nghêng ngang, ăn chơi hơn so với các bạn cùng tuổi.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 23/10, khi toàn trường đang trong giờ ra chơi, Dương Minh Long (đã bỏ học) và Nguyễn Văn Vượng (lớp 12 A5, trường THPT tháng 10) cùng đến trường và hỏi thăm về một người tên Ngọc. Lúc này, Lý Hồng Ngọc (lớp 12 A4 cùng trường) đã trả lời: “Có tao”. Bất ngờ, hai đối tượng kể trên lao vào đánh, đấm khiến Ngọc gục tại chỗ. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi trạm y tế xã cấp cứu nhưng đã tử vong.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news