Tin mới

Bắt 3 đối tượng sản xuất siêu xe Ferrari và Lamborghini "nhái" để bán

Thứ sáu, 17/02/2017, 08:26 (GMT+7)

Xưởng sản xuất những chiếc siêu xe Ferrari và Lamborghini "nhái" này nằm ở tỉnh Girona của Tây Ban Nha.

Xưởng sản xuất những chiếc siêu Xe FerrariLamborghini "nhái" này nằm ở tỉnh Girona của Tây Ban Nha.

Với giá cao và số lượng sản xuất hạn chế, những chiếc siêu xe như Lamborghini và Ferrari nằm ngoài tầm tay của rất nhiều người trên thế giới. Để thỏa mãn niềm đam mê, một số người đã quyết định tự chế những chiếc siêu xe Ferrari và Lamborghini của riêng mình. Thế nhưng, không phải ai cũng nghĩ đến việc tự chế những chiếc Ferrari và Lamborghini bản sao để bán kiếm tiền như người chủ xưởng sản xuất dưới đây.

Thân vỏ của xe được đúc bằng khuôn từ sợi thủy tinh.

Xưởng sản xuất nằm ở Sils thuộc tỉnh Girona của Tây Ban Nha này đã sản xuất những chiếc siêu xe "nhái" giá rẻ và bán cho nhiều khách hàng. Công việc làm ăn diễn ra rất thuận lợi cho đến khi bị cảnh sát phát hiện.

Hậu quả là 3 người đã bị cảnh sát bắt vì sản xuất và bán những chiếc Lamborghini hoặc Ferrari "nhái" giá rẻ. Những người này đã vi phạm luật sở hữu trí tuệ.

Có chiếc còn được lắp phụ kiện "xịn" của Ferrari hoặc Lamborghini.

Theo trang tin địa phương La Voz de Galicia, cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra sau khi phát hiện một chiếc Ferrari "nhái" tại thành phố Benidorm thuộc tỉnh Alicante của Tây Ban Nha. Lực lượng cảnh sát sau đó đã nhanh chóng tìm ra nơi sản xuất chiếc Ferrari "nhái" này.

Tại xưởng sản xuất, cảnh sát đã tìm thấy 14 chiếc xe "nhái" khác nhau, tất cả đều giống xe Ferrari và Lamborghini. Những chiếc xe "nhái" này đang ở các khâu sản xuất khác nhau. 4 trong số đó đã được biến đổi hoàn toàn thành xe Ferrari và rao bán trên mạng Internet. Một trong số những chiếc Ferrari "nhái" này có giá gần 43.000 USD.

Một chiếc Ferrari "nhái" đã gần như được hoàn thiện. 

Theo trang tin Russia Today, những chiếc xe Ferrari và Lamborghini "nhái" này thường được chế tạo từ Toyota hoặc Ford. Phần thân vỏ của những chiếc xe "nhái" được đúc khuôn bằng sợi thủy tinh và đặt lên khung gầm Toyota hoặc Ford.

Thậm chí, xưởng sản xuất này còn dùng một số phụ kiện "xịn" của Ferrari và Lamborghini cho những chiếc xe "nhái" như bảng đồng hồ hay gương ngoại thất. Các dòng Ferrari thường được xưởng sản xuất này chế tạo là 458 Italia, F430 Spider và 430 Scuderia.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news