Tin mới

Bắt 6 nghi can nổ súng, cướp ô tô Innova của đại úy công an

Thứ sáu, 20/07/2018, 17:20 (GMT+7)

Sau gần một tháng theo dõi, công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt gọn 6 đối tượng nổ súng, cướp xe của Đại úy công an Nguyễn Hoàng Nhiên.

Sau gần một tháng theo dõi, công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt gọn 6 đối tượng nổ súng, cướp xe của Đại úy công an Nguyễn Hoàng Nhiên.

Ngày 20/7, thông tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đã bắt được nhóm nguời cướp xe Toyota Innova xảy ra tại huyện Thạnh Trị. Những nghi can này đang bị tạm giữ hình sự để cơ quan điều tra củng cố hồ sơ, khởi tố bị can về hành vi Cướp tài sản.

Theo người đứng đầu Công an tỉnh Sóc Trăng, quá trình điều tra ban đầu cho thấy bị hại trong vụ án này là đại úy Nguyễn Hoàng Nhiên (công tác tại Công an TP Sóc Trăng). Chủ của chiếc xe là anh Đặng Hữu Thân cho ông Nhiên thuê chỉ là người liên quan.

Chiếc xe hiệu Toyota Innova là do anh Nhiên thuê lại từ anh Đặng Hữu Thân.

Như tin đã đưa, khuya ngày 19/6, đại úy Nhiên cùng một người tên Phương điều khiển xe toyota innova BKS: 83A-044.29 đi theo hướng Sóc Trăng về Bạc Liêu. Khi đến thị trấn Phú Lộc thì bị nhóm đối tượng ép xe đại úy Nhiên vào đường.

Manh động hơn khi anh Nhiên vừa xuống xe thì các đối tượng dùng súng bắn đạn cao su bắn vào người đại úy Nhiên. Rất may, anh Nhiên chỉ bị xây xát nhẹ, bạn đi cùng với anh Nhiên thì bỏ chạy.

Sau đó, nhóm đối tượng cướp xe Toyota Innova BKS: 83A-044.29 lái xe tẩu thoát. Qua trích xuất camera tại trạm thu phí trên quốc lộ 1A (huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), công an phát hiện chiếc xe bị cướp và hai nhóm người đã đi qua trạm thu phí.

Tuy bỏ trốn khỏi nơi gây án rất xa nhưng các đối tượng đã bị bắt khi đang thay đổi màu sơn cho xe tại garage trên Đồng Nai. Hiện tại, 6 nghi phạm cùng với tang vật đã được đưa về Sóc Trăng để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news