Tin mới

Bắt bảo mẫu bạo hành 3 trẻ em ở An Giang

Thứ hai, 27/08/2018, 20:11 (GMT+7)

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên đã bắt tạm giam bảo mẫu nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ bạo hành 3 trẻ em.

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên đã bắt tạm giam bảo mẫu nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ bạo hành 3 trẻ em.

Chiều 27/8, Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, bảo mẫu nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ) để điều tra về tội hành hạ người khác.

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan chức năng đã tiến hành đình chỉ cơ sở nhà trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ. Bên cạnh đó, UBND TP.Long Xuyên cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình bé gái bị bảo mẫu Trân bạo hành.

Công an cho biết, qua điều tra xác định, bảo mẫu Trân có hành vi bạo hành trẻ xảy ra vào khoảng tháng 3/2018, có 3 trẻ bị bạo hành.

Như đã thông tin, ngày 24/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 bảo mẫu ở nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ trong lúc cho các bé ăn đã dùng tay tát mạnh vào vùng mặt, đầu một bé gái khoảng 3 tuổi (mặc váy hồng đen).

Bảo mẫu Trân cũng dùng lược chải tóc (loại lớn màu xanh) và cây màu xanh đánh vào một bé gái mặc áo màu vàng và trong lúc cho một bé trai ăn đã dùng tay đánh mạnh vào đỉnh đầu của bé nhiều lần. Ngoài ra, bảo mẫu này còn có những hành động khác khiến các bé hoảng sợ, khóc lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news