Tin mới

Bắt bảo vệ chung cư đánh nhà thơ gần 70 tuổi gãy sống mũi

Thứ bảy, 06/01/2018, 10:06 (GMT+7)

Sau đánh nhà thơ 68 tuổi gãy sống mũi vì đậu xe sai chỗ, bảo vệ chung cư rời khỏi hiện trường và không còn ở nơi cư trú. Tuy nhiên, công an đã xác định được lai lịch của người này. Đến chiều 5/1, công an đã bắt được người này

Sau đánh nhà thơ 68 tuổi gãy sống mũi vì đậu xe sai chỗ, bảo vệ chung cư rời khỏi hiện trường và không còn ở nơi cư trú. Tuy nhiên, công an đã xác định được lai lịch của người này. Đến chiều 5/1, công an đã bắt được người này.

Liên quan đến vụ bảo vệ đánh nhà thơ 68 tuổi gãy sống mũi vì đậu xe sai chỗ, chiều 5/1, thông tin từ Công an phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) xác nhận, đã bắt giữ Nguyễn Mạnh Quân để điều tra làm rõ việc hành hung ông Phan Văn Quang (nhà thơ quê gốc Quảng Trị, 68 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Bắt bảo vệ chung cư SaiGon Metro Park đánh nhà thơ gần 70 tuổi gãy sống mũi - Ảnh 1.

Ông Quang bị đánh gãy mũi.

Trung tá Nguyễn Thanh Hồng – Trưởng Công an phường Trường Thọ cho biết, nam bảo vệ Nguyễn Mạnh Quân hiện đã được đơn vị bàn giao lại cho Cảnh sát điều tra, công an quận Thủ Đức để tiếp tục khai thác thông tin làm rõ vụ việc.

"Sau khi bắt được Quân giao cho công an quận Thủ Đức, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục trao đổi với quản lý chung cư để nắm vấn đề và yêu cầu chấn chỉnh, không để tái diễn lần thứ 2", trung tá Nguyễn Thanh Hồng thông tin.

Cũng trong chiều qua, đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng công an quận Thủ Đức cũng cho biết, đến chiều nay, nam bảo vệ Nguyễn Mạnh Quân đã được đơn vị lấy lời khai, điều tra làm rõ. 

"Lúc xảy ra vụ việc, nam bảo vệ này rời khỏi chung cư nơi đang làm nên không thể triệu tập ngay sau đó. Sau khi nắm rõ tình hình thì mới đưa về công an phường, hiện mọi việc đang trong quá trình điều tra, khi nào có kết quả sẽ thông tin đến báo chí", đại tá Lê Anh Tuấn nói.

Theo lời ông Quang, khoảng 20h30 ngày 2/1, ông cùng vợ đến thăm các con ở căn hộ của chung cư SaiGon Metro Park. Khi lấy xe ra về, bảo vệ tên Quân cho rằng ông Quang đậu xe sai vị trí theo hướng dẫn nên yêu cầu đóng phạt 50.000 đồng.

"Tôi thấy quá vô lý nên yêu cầu bảo vệ đưa giấy tờ, hay lập biên bản rồi đóng phạt. Vừa dứt lời, bảo vệ này xông vào đấm, đá khiến tôi ngất xỉu", ông Quang nói.

Sau khi đánh ông Quang ngất xỉu, Quân vẫn không dừng lại mà tiếp tục dùng chân đá vào người nạn nhân.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Quang được người nhà đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

"Sự việc đã xảy ra cách 3 ngày nhưng sức khỏe tôi chưa ổn định. Tôi liên tục bị choáng, máu chảy từ vết thương tràn xuống miệng, khiến việc ăn uống gặp nhiều khó khăn", ông Quang cho hay.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news