Tin mới

Bất chấp cháu đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, người bà ác độc nhốt cô bé trong phòng, bỏ mặc đến chết

Thứ năm, 12/04/2018, 14:42 (GMT+7)

Trong cuộc sống, bà vẫn thường là người thương yêu những đứa cháu nhất. Thế nhưng câu chuyện xảy ra tại bang Iowa, nước Mỹ đã không khỏi khiến người ta rùng mình khi có một người bà đang tâm dồn cháu mình vào chỗ chết một cách vô tâm và độc ác.

Trong cuộc sống, bà vẫn thường là người thương yêu những đứa cháu nhất. Thế nhưng câu chuyện xảy ra tại bang Iowa, nước Mỹ đã không khỏi khiến người ta rùng mình khi có một người bà đang tâm dồn cháu mình vào chỗ chết một cách vô tâm và độc ác.

Carla Bousman một người phụ nữ 63 tuổi tới từ bang Iowa, Mỹ đã bị kết án 20 năm tù vì nhốt cháu gái mình trong phòng đến chết dù đứa bé đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Bất chấp cháu đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, người bà ác độc nhốt cô bé trong phòng, bỏ mặc đến chết - Ảnh 1.

Carla Bousman bị bắt vì tội nhốt cháu gái trong phòng đến chết

Sabrina Ray được phát hiện chết tại nhà bà ngoại nuôi là Carla Bousman vào tháng 5 năm 2017 trong tình trạng suy dinh dưỡng trầm trọng. Dù đã 16 tuổi, em chỉ nặng suýt soát 25kg, tương đương với cân nặng của một đứa trẻ 7 tuổi.

Bất chấp cháu đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, người bà ác độc nhốt cô bé trong phòng, bỏ mặc đến chết - Ảnh 2.

Ảnh trái: Sabrina khi còn bé. Ảnh phải: Sabrina chỉ nặng vỏn vẹn 25kg lúc qua đời ở tuổi 16

Được biết, vào buổi sáng ngày Sabrina qua đời, em có dấu hiệu nôn mửa và đi ngoài rất nghiêm trọng, thế nhưng thay vì gọi sự trợ giúp y tế, bà Carla lại nhốt Sabrina vào phòng cùng với 2 bé gái được nhận nuôi khác. Hậu quả là em đã không thể qua khỏi ngày hôm ấy.

Bất chấp cháu đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, người bà ác độc nhốt cô bé trong phòng, bỏ mặc đến chết - Ảnh 3.

Căn nhà tại Perry, Iowa, nơi Sabrina được phát hiện ra đã qua đời

Sabrina Ray, bé gái xấu số trong câu chuyện trên vốn là một đứa trẻ có tuổi thơ vô cùng bất hạnh. Mẹ chết vì ung thư, Sabrina đã từng phải sống với người cha ruột nghiện ma túy suốt quãng thời gian lúc nhỏ. 

Đến năm 2011, em được nhận nuôi bởi Misty và Marc Bousman, một cặp đôi chuyên nhận chăm sóc các trẻ em cơ nhỡ. Những tưởng cuộc đời em sẽ được bước sang trang khác tươi đẹp hơn, thế nhưng thực tế đây mới là lúc địa ngục thật sự mở ra. Trong khi cặp đôi nhận nuôi Sabrina đều trong tình trạng béo phì thì em lại liên tục bị bỏ đói. Mỗi ngày em chỉ được cung cấp lượng thức ăn và nước uống vừa đủ để giữ em không chết. 

Bên cạnh đó, Sabrina thường xuyên bị đánh đập bởi con trai ruột của Misty và Marc Bousman là Justin Ray năm nay 22 tuổi. Thậm chí, có lần Justin đã đá Sabrina lăn xuống cầu thang khiến cô bé sau đó có một thời gian dài không thể đi được.

Bất chấp cháu đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, người bà ác độc nhốt cô bé trong phòng, bỏ mặc đến chết - Ảnh 4.

Misty và Marc Bousman, cặp đôi độc ác đã bạo hành Sabrina

Vào một ngày, Misty và Marc Bousman đã đem Sabrina đến gửi tại nhà mẹ của họ là bà Carla Bousman do bận cùng con trai ruột tổ chức chuyến đi chơi dài ngày tại Florida. Sau đó, mọi chuyện diễn ra như những gì ta đã biết.

Tại phiên tòa xét xử mình, bà Carla Bousman nói: "Tôi ước gì có thể quay ngược lại thời gian để thay đổi mọi điều mình đã làm. Tôi cảm thấy rất có lỗi và nhớ các cháu mình rất nhiều!"

Stacy Ritchie, công tố viên tiếp nhận vụ án này cho biết: "Tội lỗi của Carla Bousman là không thể tha thứ. Trong giờ phút Sabrina chới với giữa ranh giới sống chết, bà ta là nguồn hy vọng duy nhất của cô bé tội nghiệp. Thế nhưng bà ta lại chọn cách nhốt cô bé vào căn phòng và lờ tịt đi sự sống chết của em."

Bất chấp việc nhận tội và tỏ ra ăn năn hối lỗi, bà Carla Bousman vẫn bị kết án 20 năm tù.

Justin Dale Ray, người anh trai chuyên đánh đập Sabrina bị kết án 10 năm tù. Josie Raye Bousman, một người họ hàng cũng đang bị xét xử tội che giấu hành vi bạo hành trẻ em.

Bất chấp cháu đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, người bà ác độc nhốt cô bé trong phòng, bỏ mặc đến chết - Ảnh 5.

Justin Dale Ray và Josie Raye Bousman, 2 kẻ có liên can trong vụ việc

Marc và Misty Bousman, cặp đôi cha mẹ nuôi tàn ác hiện vẫn đang được chờ kết án. Thế nhưng mức án dành cho họ chắc chắn cũng không hề thấp, bởi họ chính là nguyên nhân sâu xa dẫn đến cái chết thương tâm của Sabrina khi đã bạo hành em cả về tinh thần lẫn thể xác.

The Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news